Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Covers and Preview for Manatsu RELEASED!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Nhời nhơi ~

6h sáng dậy ~

Tui lồm cồm bò lên lap.chan thân yêu ~
~~~

Nhận dc tin là có preview và covers của Manatsu no Sounds Good ~

Thế là hối hả đi coi ~

Và hậu quả là giờ nằm đây giựt giựt vì kích động va2 thiếu oxi trong phổi =))

Thiệt lun á =)) nhất là cái cover á =)) tui chỉ thấy dc có 2 ng à =))




The group featuring the regular senbatsu members – lead by Maeda Atsuko and Oshima Yuko – are called the ‘defenders’, while the many new senbatsu members – lead by Watanabe Mayu and Matsui Jurina – are called the ‘attackers’. In the PV, the ‘attackers’ have come to the rescue of the ‘defenders’, which is also supposed to symbolize an alternation of generations within the group, with Watanabe looking to inherit the position of the ace from Maeda.

Tạm dịch:

Nhóm các senbatsu hiện tại - dẫn đầu bởi Acchan và Yuko - được gọi là các 'defenders', trong khi nhóm các senbatsu mới - dẫn dắt bởi Mayu và Jurina - được gọi là các 'attackers'. Trong PV, các 'attackers' đã đến và giải cứu cho các 'defenders', đây cũng là một hình ảnh ẩn dụ cho việc thay đổi các thế hệ trong nhóm, cùng với việc Watanabe được xem như người sẽ kế thừa vị trí của Maeda.
*múa may*

Chời ơi chời =)) bấn wá đi mà =)) thích cái câu cuối ghê ~~~~

Cover nè :))

Limited A

Limited B

Regular A

Regular B

Khỏi Theater đi ha =)))))))))))))

Tui sẽ hốt type B =))))))))))))

Nhìn vô chỉ thấy có 2 trẻ của tui à =)))))))))))

Tui thik ghê gớm lun đó nha =)))))))))))))

Tui hóng full PV ghê gớm lun đó nha =))))))))))))

À có 2 tấm cắt ra nè :"> Mayu nhìn xinh quá chừng :"> Mayu với Acchan á :)




Mayu cười dễ thương quá đi mà ~~~~~ *lăn lăn* ~~~~~~

Thích cái kiủ cười nảy của bạn quá :"> nhìn nó rất ư là non-CG :))

Anw,

Manatsu no Sounds Good = PonyShuShu + Bingo!

<==== it's true =))))))))))))))))))))))))

Để ý thì bikini cùa bên defenders là màu trắng ngà, còn bên attckers là trắng tinh :">

Mà nỡ lòng nào làm cái bộ outfit của EbiKachu nó tan nát ra v hả trời :(( tui thik cái bộ đó ghê gớm lun á :(( nỡ nào :((

À mà Takamina có stage sn r :)

Mayu ak stage của bạn đâu????????????????? *ôm mặt khóc*

ps: got 4848 views xD nice number huh :">

 

1 nhận xét: