Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

[Q-A] ABC mag part 2 \m/


Và đây là part 2 ~~~~~

Cám ơn vì minna đã kiên nhẫn theo dõi con lười này trans =]]]]]]]

Ai có nhu cầu trans các thứ về Mayu thì pm cho tui nha ~

Tui sẽ ráng kiếm ng trans trong thời gian sớm nhất \m/

Yh là truth0511@yahoo.com

Facebook là Sunnie Bắp

Twitter là Majuholic0511

Add thì nhớ báo tui nha ~~~~~ :))))))))

Nào ta bắt đầu \m/



Q. Phòng của cô trông như thế nào?
A. Như nhà kho vậy. Tôi ngủ trong phòng khách -cười- *what the.... =]]*
Q. Cô sẽ làm gì nếu được nghỉ một ngày?
A. Ngủ. *thấy thương ghê~*
Q. Giờ ngủ trung bình?
A. 3-4 giờ. *ôi trời ơi Mayu của tui :(((((((((((((((((((*
Q. Thời gian trung bình trong nhà tắm?
A. Một giờ *tắm kĩ dữ =]]]]]]]]*
Q. Tắm từ nơi nào trước?
A. Tay trái của tôi. *sao toàn hỏi mấy câu gì mà..... =]]*
Q. Cô thích múi hương gì?
A. Hoa hồng. Tôi thích sữa tắm của tôi cũng có mùi đó. *xách tiền đi mua sữa tắm mới*
Q. Miêu ta sơ tính cách của cô?
A. Máu AB. *trả lời siêu chuẩn và ngắn gọn =]]]]]]]]]]]]]]*
Q. Tình đầu của cô?
A. Không có. Người đầu tiên tôi thích là Takashi Tokiwa của truyện ‘Ask Doctor Rin’. *pótay*
Q. Tính cách chuẩn mực cho một chàng trai của cô?
A. Tử tế!
Q. Hình ảnh chuẩn mực cho một người con gái?
A. Một người có thể nhận biết tình hình xung quanh mình. *nghe cứ như Nezumi.sama*
Q. 10 năm nữa cô  muốn....?
A. Vẫn còn được sống trong thế giới giải trí này!
Q. Có bao giờ cô muốn kết hôn không?
A. Không phải bây giờ! *đúng lắm CG!!!!!*
Q. Cô có muốn được thử thách với điều gì?
A. Ban nhạc! Tôi mong AKB lại có những ban nhạc như thế! *lúc đó thì wa drums đi nàng :">*
Q. Có manga hay anime nào cô muốn giới thiệu cho đọc giả không?
A. Macross Frontier! Nhạc hay lắm mọi đó mọi người! *đi kiếm để down*
Q. Những nơi cô thường đến?
A. Harajuku, Ikebukuro, và Nakano. 
Q. Cô làm gì ở đó?
A. Mua quần áo, những thứ dễ thương hoặc tới Broadway! 
Q.Cô bào cô từng là người sống khép kín, bây giờ thì cô ra sao?
A. Vẫn vậy thôi, không có gì thay đổi hết. *á gái tự kỉ của tui~~~~~*
Q. Nếu được đi nghỉ mát thì cô sẽ đi đâu?
A. Pháp. *biết ngay mà =]]*
Q. Trở thành idol rồi cô cảm thấy idol là những người như thế nào?
A. Tất cả mọi người đều rất cố gắng và làm việc hết mình!
Q. Ở nhà cô thường làm gì?
A. Ngủ và làm biếng. *cứ như mèo á~thấy thương quá ; A ;*
Q. Cô đang nghĩ gì vào lúc này?
A. Không có gì, chỉ là...tôi đang cảm thấy hơi lạnh -cười- *đi kiếm áo khoác cho nàng*
Q. Cô thường mơ mộng về điều gì?
A. Tạo ra một thế giới chỉ toàn anime~ *đúng otaku =]]]]]]]]]*
Q. Một điều gần đây khiến cô xúc động?
A. Được thành seiyuu cho anime của AKB.
Q. Cô thấy thế nào khi được đóng vai chính trong drama đầu tay?
A. Tôi chưa có kinh nghiệm, Nó rất mới lạ. *bị dìm hàng quá chuẩn =]]]]]*
Q. Cô thích điều gì khi được tham gia đóng drama?
A. Được khen ngợi.
Q. Cô cảm thấy như thế nào khi nghe tin solo debut?
A. Tôi vẫn chưa tin được, nhưng tôi mong là nó sẽ thành công! 
Q. Cô có muốn nói với chúng tôi điều gì không?
A. 29/2 này Synchro Tokimeki sẽ ra mắt. Dù đã là một phần của AKB và WR7 nhưng tôi vẫn rất vui khi có cơ hội solo debut!
Q. Ý kiến về buổi chụp hình hôm nay?
A. Khác bình thường. Hôm nay tôi rất xinh~ *tự sướng quá r cô nhỏ =]]]]]]]]]]]*
Q. Lời cuối cho mọi người?
A. Xin hãy tin tưởng tôi. Tôi đang cố gắng để làm mọi người tự hào. *ừ tui tin mà :">*


===================================

Done with ABC ~ đi kiếm mag khác dịch đi nào ~~~~~ :))

3 nhận xét:

  1. Đọc xong cười lăn lộn xDDDD
    Cô nàng CG bé bỏng của cta :">

    Trả lờiXóa
  2. Q. Phòng của cô trông như thế nào?
    A. Như nhà kho vậy. Tôi ngủ trong phòng khách -cười-

    lol~ =)) idol nào fan nấy =))))



    Khác bình thường. Hôm nay tôi rất xinh~ =))

    Trả lờiXóa
  3. Cô CG nhà chúng ta có tinh thần tự sướng rất-là-cao =]]]]]]]]]]]]]]]]

    Trả lờiXóa