Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Manatsu no Sounds Good \m/

AKBINGO 120411 đã chiếu lại phần trình diễn single 26th hum SSA 3rd day :">

Đúng như dự đoán :">

Line thứ 2 là do Mayuyu hát :">

Và đúng như kì vọng,

Mayuyu hát chung với Juri-tan :x

Có Paruru nữa *phá đám* nhưng ko sao LOL :))

Trông chờ PV quá :">

Cứ như cái PonyShushu là tui thích :">

Quăng hint 2 bạn trẻ của tui đúng sung :">



À,

Và single của bạn nhỏ

Đã vượt mức sale 150k r \m/


 シンクロときめき 
―――――――― 
*1週目  123,237 
*2週目  *15,782 
*3週目  **5,258 
*4週目  **3,245 
*5週目  **2,062 
*6週目  **1,219 
―――――――― 
累計    150,803

Đó \m/

150 803 bản rồi nhé \m/

Bạn thiệt là áu sùm \m/ tự hào về bạn quá :x

Mà mấy hum nay bạn bệnh >.< đau họng với dạ dày >.<

*chắc do ăn nhiều đồ ngọt hum sinh nhật đây mà* =]]]]]]]]]]]]]

Chóng khỏe bạn nhé :x để còn đi tour với team B nữa :">

Kì này tour chơi setlist của member nên đâm ra shuffle tùm lum =]]

Tui là tui khoái =]]

B hum wa là có Shinkirou của Yukirin w Chiyuu =]]

Mún nghe quá :">

Nói chung trong thời gian dưỡng bệnh, vô viện chơi với Juri-tan đi nha :x

Mà mới có leak của cái AKB48: the Show must go on đó >.<

Mới coi dc mấy cái của Yuko và Acchan >.<

Thấy thương quá trời TT^TT

SBD mà còn vậy thì TD sẽ ra sao :-ss

Rồi cái SSA vừa rồi có gì xảy ra ko :-ss

Lo quá TT^TT

Có cái link nè =='' clip này là của Yuko, trong phần description có thêm 2 cái link của Acchan đó >.<

Xem ==''

 Mấy gái làm việc vừa phải thôi đừng ép mình quá >.< fan xót lắm á TT^TT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét