Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

NO NAME~ AKB0048 \m/

Chủ nhật này có AKB0048 rrrrrrrrrrrrrrrrr *lăn lăn*

Cái anime vừa mecha vừa đập nhay tơi tả và bonus thêm 1 dàn loli đi làm cách mạng =)))))))

Mayu à mong nghe giọng bạn quá ế ~~~~ :">

9 cô seiyuu cũng sẽ làm sub unit *chắc là tạm thời* tên NO NAME =))

NO NAME ấy, viết in như thế lun ấy =))  Image


Tui tự hỏi sao không lấy tên là "Mayu và những người bạn mới", hay WR9 lun đi =))




Bài OP giai điệu vui tươi, còn ED sẽ là ballad =)))))))))))))))))))))) Image


Chơi ơi tui là tui ghiền ballad nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :">

Nguyên cái dàn giọng loli hát ballad => eargasm mất =)) Image

Nói chung là các bạn trẻ có ai thầu thì sub bộ này lẹ lẹ cho tui hốt về coi với nha ~

Mayu sẽ rất vui khi các bạn ủng hộ AKB0048 đó nha ~Image

À bạn nhỏ vừa blog :x


=> hoa fan tặng nè :x

Tui ko bit dc cái con vật màu trắng trắng đó là thỏ hay arupaka nữa =)) đùa =))

Cái bảng cũng thế =)) troll nhau kinh =))

"Watashi wa Mayuyu.
  Watashi wa 18"

=> Lời thoại của Mayu trong Sabadol =))))))))))))))))))))))

Like idol like fan nhể =))

Vừa rồi bạn có chụp mấy cái mag ~

Lộn cp r =)) nhìn thích thiệt nhưng thiệt tình là lộn cp r =))

Nezumi chụp với Otabe là răng rứa =)))))) team K còn có ng khác mà =))


Chời ơi cam chịu wá =)) bấn dc có mỗi bạn bên phải =)) tại sao bên trái ko phải người đó cơ chứ =))

Mà nhìn nghiêng thấy Mayu ốm quá >.< người có chút xíu à ~ mỏng manh a ~~~

Thích tóc của bạn a ~~~ tóc nâu :"> giờ mới nhận ra :"> ôi ~~~~~

À còn cái mag này nữa mà chưa thấy HQ ; A ;

Tui thề là cái style của bạn trong này nó là cái kiểu tui thích, thích, thích nhất lun á ~~~~ xDDDDD



Mong HQ quá ; A ; mong lắm lắm lắm ; A ;



7 nhận xét:

  1. giờ tui mới bik cái sub-unit NO NAME là dàn seiyuu đó =A=~~~

    cái mag tui cũng toàn tập trung bên phải thui à ;A;

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dàn seiyuu đậm chất sân vườn lá nhà =))
      Thì cái ng bên phải sức cuốn hút wá mạnh mẽ đi mà :">

      Xóa
    2. cơ mà kể ra nếu đứng bên cạnh bạn bên phải là một người có dáng dấp seme hay uke của bạn thì đẹp hơn thật =))

      Xóa
    3. Thì đó =)) tui đã bảo là lộn cp hết r =)) thà là Yukirin, còn ko thì để con Cún nó thế cho cô Otabe =))

      Xóa
  2. Bạn đâu có ốm :"> 3 vòng chuẩn mà :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ốm nhôm à e =='' so với 18t mà có ~45kg là ốm lắm á >..<

      Xóa
  3. cac ban oi cho minh xin yahoo

    Trả lờiXóa