Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

[Q&A] Mayu's Random Articles :)


Tiếp tục trans articles :))
Topic vẫn là Mayu :x 
Đọc mấy cái này mới thấy dc thêm nhìu khía cạnh con người của nàng :x
Credit: 48-family



Q. Hơn việc trở thành thần tượng, cô muốn trở thành thành viên của AKB48 đúng không?
A. Vâng! Tôi nghĩ họ cũng như tôi, là otaku, khi làm việc ở khu Akihabara. Nhưng tôi đã ngạc nhiên khi thấy họ chỉ là những cô gái bình thường.
Q. Trở thành idol rồi cô có cảm thấy làm idol khác với tưởng tượng nhiều không?
A. Thấy mọi người vui vẻ khi xem chúng tôi, tôi thấy idols có thể làm được thật nhiều việc.
Q. Câu hỏi này có thể hơi riêng tư một chút...
A. Ahh! Tôi không muốn nghe đâu ~
Q. Cô thích mẫu người nào? Cô dự định sẽ kết hôn ở độ tuổi bao nhiêu?
A. Tôi không nghĩ về vấn đề này. Nếu tôi có thời gian thì tôi sẽ làm việc khác.
Q. Nhà hát là gì đối với cô?
A. Là nơi tôi trở thành idol, và cũng là nơi giúp tôi trưởng thành.
Q. Dạo gần đây cô hay xuất hiện thường xuyên?
A. Vâng! Gần đây tôi hay biểu diễn ở rạp hát. Được trông thấy những vị khách mới, nghe tiếng cổ vũ của h và được biểu diễn cho họ xem mới thật vui làm sao.
Q. Team B là team như thế nào?
A. Vài năm trước thì tôi sẽ trả lời là "Team trẻ nhất, nhưng bây giờ đã có SKE và NMB rồi...dù vậy "Team B Oshi" vẫn thể hiện rất rõ tính cách của team B. Đó là bài hát của chúng tôi.
Q. Sẽ như thế nào nếu cô được vào team khác, nếu shuffle team lại xảy ra?
A. Không thể nào nghĩ được. Tôi không thể nghĩ mình sẽ vào team khác mà ko phải team B.
Q. Mối quan hệ giữa cô và Yukirin thật thú vị.
A. Yukirin cứ như mẹ của tôi vậy. Chị ấy biết khi nào tôi cảm thấy không ổn, và tôi cảm thấy bình yên khi ở cạnh chị ấy.
Q. Năm tới cô sẽ tốt nghiệp trung học.
A. Không thể tưởng tượng được là tôi sắp trở thành 1 người trưởng thành. Nhưng tôi vẫn đang gánh vác thêm nhiều trách nhiệm và tập suy nghĩ người lớn hơn.
Q. Rồi cô sẽ tốt nghiệp khỏi AKB. Cô có ước mơ nào trước khi tốt nghiệp không?
A. Càng ngày tôi càng yêu thích việc biểu diễn. Trước khi tốt nghiệp tôi mong sẽ được tổ chức một concert thật lớn.
Q. Cuộc sống lí tưởng?
A. Tôi xem DVD của những người lồng tiếng nổi tiếng. Họ như trở thành 1 với khán giả. Tôi muốn được như vậy.
Q. Cô làm gì vào ngày nghỉ?
A. Gần đây tôi xem rất nhiều DVD của Takarazuka. Tôi đã rất phấn khích khi được xem họ diễn love. Họ như dựng lên cả 1 thế giới trên sân khấu. Tôi rất thích Ranzu Tomu và Ayaka Manato. Họ đã cống hiến rất nhiều năm, tôi hâm mộ họ.
Q. Kh ở nhà thì thế nào?
A. Nếu có cơ hội được nghỉ ở nhà, tôi chỉ nằm 1 chỗ và lười biếng mà thôi. 
Q. Cô muốn trở thánh người như thế nào vào năm 20t?
A. Tôi thấy những thành viên khi bước qua 20t đều không thay đổi nhiều. Có lẽ tôi cũng thế -cười- *sai rồi, càng giết ng thì có đó cô gái ; A ;*
Q. 30t thì sao?
A. Tôi sẽ ở Pháp! Tôi vốn là người Pháp đó! Không thể tin là mọi người lại không cho tôi đi Pháo lần đó (đây là 1 câu đùa) *bit cô cuồng Pháp r =))*
Q. Nhưng mà cô khá nhút nhát, có thể sẽ khó bắt chuyện với mọi người?
A. Ngược lại. Mỗi khi ra nước ngoài thì tôi cứ hay "Này! Này! Này!" *potay =]]*
Q. Thứ yêu thích nhất ở AKB?
A. Những thông báo ở cuối các concerts! *lạy chúa Mayu ; A ; tui sợ cái đó nhất đó ; A ;*
Q. Nhưng mọi người đều cảm thấy những thông báo như thế rất đáng sợ!
A.  Đúng vậy. Tôi đã khóc khi nghe tin chuyển đổi team, nhưng tận sâu thâm tâm tôi lại nghĩ "Đây có thể là một cơ hội mới". Khi thấy TGSK.san cầm tờ giấy trắng đi ra sân khấu thì tôi "A. nó lại tới rồi."
Sinh ngày 26 tháng 3 năm 1994, Watanabe Mayu là em út trong 3 chị em gái. Mẹ cô vẫn thường đùa với cô " Con là đứa trẻ có cái mông ra trước cái đầu". Mong muốn cháu gái lớn lên với thật nhiều bạn bè, bà cô bé đặt cho cô cái tên "Mayu"Được lớn lên trong một gia đình tràn ầy tình thưuơng, Mayu là một cô bé sáng sủa, thông minh lanh lợi khi chỉ mới 3 tuổi. Ngày đầu tiên đi học, cô bé đã nhút nhát núp sau lưng mẹ mình. Mayu thường không đi học hè, mà ở nhà xem những chương trình dành cho trẻ em của đài NHK. Bạn bè và thầy cô đã gửi thư động viên cô bé, thế nên cô đã trở lại trường. Rất yêu thích vẽ, ước mơ thuở nhỏ của Mayu là trở thành họa sĩ truyện tranh.
Cô bé từng có một nhóm bạn hồi lớp 3.Nhưng rồi chúng trở thành những kẻ bắt nạt và đã đối xử tệ với cô bé.“Tôi không hay nói lại, cũng không biết tự bảo vệ bản thân, có lẽ vì vậy mà tôi đã trở thành đối tượng bị bắt nạt.” 
.
.
.
.
.
Trời ạ..... cái đám bạn của gái hùi đó.....
Mà...chắc gái sinh ngược hả =)) chứ không sao mama gái lại giỡn với gái như vậy =))
Hèn chi cái oshiri của gái.... :">
Yêu gái wá gái ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii *tung tim bay tá lả*

1 nhận xét: