Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

[Q&A] Mayu's 30 Q&A

Tiếp tục trans :">

source là từ cái này :">



Vâng chính nó :">





Q. Thức ăn yêu thích?
A. Không có. Tôi ăn rất ít. -cười- *cô thích bánh vani 2 tầng mà =]]*
Q. Chương trình tivi yêu thích?
A. Anime đêm khuya. Thường kén người xem, nhưng tôi rất thích chúng. *ko đi ngủ ở đó mà coi =.=*
Q. Môn thể thao yêu thích?
A. Trượt ván! Tôi rất thích nó! Vận động viên tôi thích nhất là Evgeni Viktorovich Plushenko.

Q. Manga y
êu thích nhất?
A. Tôi không thường đọc manga, tôi chỉ đọc Gintama và Genshiken, nhưng tôi còn chưa đọc xong nữa, nên không thể nói là tôi thích chúng được. 
Q. Bạn thấy vui khi nào?
A. Khi được ở cùng gia đình. Được sống khiến tôi rất vui.
Q. Thường bạn hát gì khi đi karaoke?
A. Thường là anisong, nhưng tôi cũng rất thích Sound Horizon!
Q. Bạn tắm bao lâu?
A. Tính từ khi mở cửa nhà tắm đấy ạ? Thường thì 40 phút. Tôi thích tắm -cười- *nhời :"> cho tắm ké ih bạn :">*
Q. Thường 1 ngày nhận bao nhiu email?
A. Khoảng 15. Nhưng tôi thường chỉ mail với mẹ thôi. *còn mama Yukirin đâu sao ko tính =]]*
Q. Giây phút hạnh phúc nhất?
A. Được gia nhập AKB.
Q. Giây phút buồn nhất?
A. Khi bà tôi mất...
Q. Sự thất bại gần đây?
A. Để quên chiếc giày, 1 phần của bộ cosplay, tại handshake event.
Q. Bạn có tức giận gần đây?
A. Gần đây khi tham gia handshake event, 1 fan hỏi tôi "Cô có hẹn hò với ai gần đây không?" tôi đã trả lời thành thực là "Không.", nhưng người đó lại nói “BS!” và tôi đã bất giác lớn tiếng “Ai mà dám hẹn hò với một người như tôi chứ!”. -cười- *tui ko hỉu BS là j, nhưng cô gái à, tui sẵn sàng trao đổi rất nhiều thứ chỉ để được hẹn hò dù chỉ 1 ngày với em ; A ; thế nên xin đừng nói như vậy ; A ;*
Q. Thứ gì khiến bạn khóc?
A. Mỗi khi nhận được thư của fan, tôi hay khóc. *awwwww :">*
Q. Thứ đắt nhất mà bạn từng mua bằng tiền của mình?
A. Phí tiền không phải thứ tôi hay làm. Thứ đắt nhất có lẽ là 70USD cho bộ đồ cosplay của tôi.
Q. Thường bạn tự thưởng cho mình cái gì?
A. Ngủ! Ngủ thật nhiều! *vậy mà thik thức khuya coi anime =.=*
Q. Thường bạn mặc gì ở nhà?
A. Tank tops và quần short. Tôi gọi đó là thời trang ‘tan-tan’. Hè này tôi sẽ mặc đồ thân thiện với môi trường hơn và mặc tank tops. *ôi mệ chỉ mặc tanktops v phần dưới gái wăng đâu r gái =]] máu mũi chảy ròng ròng lun r nè =]]*
Q. Vài điểm đặc biệt trong căn phòng của bạn?
A. Tôi vừa dọn dẹp nó gần đây, nhưng vẫn còn những thùng cạc-tông với rất nhiều goodies và figures của anime trong đó. *potay =]]*
Q. Việc nhà mà bạn giỏi?
A. Không có. Chắc là...quét dọn? -cười-
Q. Thứ gì lúc nào cũng trong tủ lạnh phòng bạn?
A. Toner. Giữ lạnh nó và nó làm săn chắc làn da của tôiĐiều mà mọi cô gái nên làm!
Q. Bạn thường mua gì ở cửa hàng tiện lợi?
A. Trứng gà luộc. Rẻ và ngon.
Q. Bạn sẽ làm gì với 100tr yên?
A. Để dành. Tôi lo lắng cho tương lai của mình, thế nên tốt nhất là nên chuẩn bị.
Q. Bạn sẽ làm gì nếu có 1 kì nghỉ dài?
A. Đi Pháp! Tôi cũng muốn sống ở đó nữa! Tôi muốn trải nghiệm nó!
Q. Bạn sà làm gì nếu như không phải thành viên AKB?
A. Sống một cuộc đời bình thường. Đi học rồi đi làm. Có thể tôi sẽ làm việc cho 1 cửa hàng anime!
Q. Thứ mà gần đây bạn yêu thích?
A. Sound Horizon! Tôi muốn đi concert của họ!
Q. Bạn sẽ làm việc bán thời gian ở đâu?
A. Cafe danso. *tui sẽ đi liềnnnnnnnnnnnnn =]]*
Q. Hẫu mẫu con trai lí tưởng?
A. Một người như Francis của Hetalia. Tóc dài bồng bềnh, ngầu và có mùi thơm.
Q. Cuộc hẹn hò lí tưởng?
A. Đến Pháp, du thuyền trên sông Seine và cùng ngắm tháp Effiel sáng đèn vào buổi tối. *mơ mộng ghê chưa =]]*
Q. Lời nhắn gửi tới Bố?
A. Chúc Bố may mắn trong công việc!
Q. Lắn nhắn gửi tới Mẹ?
A. Con cảm ơn Mẹ vì tất cả.
.
.
.
.
.
Well~ xong thêm 1 cái Q&A :">
Tui thích cái câu quần áo trong nhà của bạn nhất =]]]]]]]
Tank top+short =]]]]]] mún thấy ghê gớm =]]]]]] đang tưởng tượng tướng bạn mặc như thế lăn vòng vòng trong nhà hoặc ngồi ăn kem xem TV =]]]]]]]]]]]]]
Cho nh ai ko bit tank top:
Áo tanktop => nhìn như thế đó =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

3 nhận xét:

  1. Tên nào zô ziên hỏi câu hẹn hò vậy? =.=
    BS là bullshit thì phải...
    Làm sao bé ngửi đc mùi Frnacis-oniichan vậy? xDDD
    Ko thấy tấm hình mag, cái này là năm nào vậy chị? :-?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới năm ngoái đó :) tờ Flash có hình Mayu ấy :)) đã fix link hình nhé :">

      Xóa
  2. nhìu câu đốp chát nhao ghê gớm =)))

    Trả lờiXóa