Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Hàng về rồi \m/\m/\m/ *gào rú*

Tình hình là hùi trưa nay tui đã nhận được người yêu tui r nhaaaaaaaa :*:*:*:*:*:*

12h trưa =)) trước cổng trường =)) trưa nằm bấn ngủ ko dc lun =)) 1 tháng hơn chờ đợi của tui :x

Đây nè :"> *hình chụp bằng iPod vì em camera đã bị ông chú mượn r ; A ; hơi mờ =))



=> 4 bonnus ngoài \m/\m/\m/\m/ trời ơi là thích cái búi tóc của bạn nhỏ ghê ~~~~~






=> 4 type nhá :"> thik RE nhất :"> ôi chưa dám xé bao bì ra nữa ~~~~~~

À, còn nữa :x

Còn nhận lun cún Girlpop nữa :">

Mọi người còn nhớ cái cún đó ko ta ;)

Cái cún mag đầu tiên khiến tui có cảm giác mún mua 1 cách ko-cưỡng-lại-được =]]




=> ẻm đó :"> nhận hàng hùi trưa nay lun =]] đứng hình với bản ghê gớm =]]

Cơ mà lí do tui hốt ko chỉ vì hình trong ý đẹp, mà còn là vì cái này nè :-"




=> Yes, poster A0, 2 mặt. 2 MẶT.

Trời ơi tui thề tui mở cái poster ra là tui rơi nước mắt vì quá bấn =]]]]]]]]

Người gì đâu mà xinh quá trời đi mà :">

À nhân dịp này show hàng lun ha =]]

Đầu tiên là mấy cái single tui đã hốt :">




=> KazeFui type B \m/\m/\m/




=> Beginner type B \m/ *đáng ra phải hốt type A vì MaJu center ; A ; nhưng lỡ dại... ; A ;*




=> Flying Get type B \m/ NezCen thần thánh của tui \m/\m/\m/




=> Album Kokoni Ita Koto \m/ cái này dc mua cho =]]




=> bộ DVD AKB ga Ippai nhé :"> quà sinh nhật của mama :x




=> còn đây là cái bìa hồ sơ đi kèm với cái DVD box đó =))



=> team Kishin ptb =]]]]]]]]]]] cũng dc cho =]] bà dì đi Sing ko bit mua gì cho cháu thế là... =))

Ai có nhu cầu mua lại pm cho bạn Bắp thương lượng giá cả đi nha =]] nhìu hình nhìn đậm chất yuri lắm =]] ko tin search google là bit =]]




=> Janken Taikai book \m/ cũng lại là quà của bà dì =]]]]]]]]]]




=> Áo thun hình Mayu trong Beginner vẫn chưa xé bao vì ko nỡ =]]]]]]]

Còn 1 cái áo mà in hình cả nhóm tui mặc r =]] ko chụp lên =]] hàng official shop in Hongkong :)) với quên chụp cái tấm poster A0 hình Sae nữa =]]




=> Lịch 2012 Mayu do fan TQ làm =]] :">




=> Kibou Sanmyaku type B \m/\m/\m/  mới đầu ko định hốt mà tại cái bonus nó...quá nên... =]]

=> Hetappi Wink :x single đầu tiên của WR7 mà tui hốt :"> mốt có xiền sẽ ráng hốt lun cái mớ single còn lại =]]]]]]]]]]]]

Quên chụp cún ptb và pocket ptb của Mayu mất tiu r =]]]]]]]]]]] thôi kệ chắc bà con thấy mấy cún đó r ha :))

Rồi hết r đó =]] tài sản fangơ chỉ mới có bấy nhiu đây thôi à =] còn mấy tấm hình bonus mà thôi lười chụp quá =]] ít ỏi chả bao nhiu hết =]]

Sẽ cố để dành tiền hốt thêm :x bi h đang đợi ptb thứ 2 của nàng :"> nếu được thì ra DVD lun đi nàng =]] tiền là giấy =]]

2 nhận xét:

  1. đốt là cháy mà vì gái là hết =)))))))

    hy vọng PTB nàng ra lúc tui đã có tiềm lực tài chính =)))

    Trả lờiXóa
  2. =]]]]] ráng để dành tiền để dâng tặng nàng nào \m/ =]]

    Trả lờiXóa