Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

[Trans] Mayuki's DMM Card~

Hum wa là stage sn của Mayu :3

Tui đang hóng link down :3

Giờ thì trans cái card DMM mà 2 bạn viết trước đã :3

Thiệt sự là cái chữ viết nó nói lên bản chất ng viết mà =]]





=> card Mayu :3

Dịch:

Name: Watanabe Mayu.
Day of the Stage: 22\04 - 18:00

Upper right part: Xin lỗi vì chữ viết của tôi không được sạch sẽ. Và xin lỗi nếu những màu sắc này khiến bạn nhức mắt.
Little Parts in Light Blue: 17 năm + 1 tháng.
Message: Cảm ơn thật nhiều vì mọi người đã tổ chức sinh nhật năm nay cho tôi.
Tôi đã rất hồi hộp! Đã lâu lắm rồi tôi mới được nhiều người chúc mừng như thế này, thế nên tôi đã trở nên hơi hoảng loạn và không biết phải làm gì.
Xin lỗi vì tôi đã không nói chuyện được rõ ràng. Bây giờ tôi đang tự vấn bản thân. Lần sau tôi sẽ dùng từ ngữ chính chắn hơn.
Tôi yêu tất cả mọi người, những người luôn yêu thương và ủng hộ tôi dù tôi là một con người như thế này. Đối với tôi mọi người là những kho báu vô giá. Tôi muốn được ở bên mọi người mãi. Tôi biết tôi vẫn còn con nít lắm nhưng xin mọi người hãy luôn ủng hộ tôi.

À rồi =]]]]]]]]]]]]]]] tui nói thiệt là tui nhìn cái card của bạn mà tui wáng =)) màu mè hoa lá hẹ đủ mọi thể loại =))

Đã vậy còn viết "17 năm+1 tháng" 2 lần nữa chứ =))

Viết tên mình theo Hán tự còn ráng chú thik phía trên bằng Hiragana nữa =)) mà viết là "Watanabe Mayuyu" mới ghê =)) ko đỡ nổi mà =))

Viết mà chi chít =)) còn viết sai tô đen viết tiếp nữa =)) rồi còn chú thik sợ mọi người k đọc ra nữa =))

Yêu wá đi mà :"> người j mà con nít dữ v nè =))

Típ theo là card của Yuki :3


Dịch:

Name: Kashiwagi Yuki
Day of the Stage: 22\04 - 18:00
Message: Hôm nay chúng tôi đã tổ chức sinh nhật cho Mayuyu!♥ 
Vậy là em ấy đã 18t rồi -cười-
Ah, em ấy là người lớn rồi.
Rất khác mọi ngày, em ấy đã rất hồi hộp và thật dáng yêu làm sao(´ ω`)
Từ bây giờ tôi muốn được ở bên em ấy mãi mãi.
Như vậy thôi là quá đủ đối với tôi rồi.  (◡‿◡)
Hi vọng 1 năm tuyệt vời sẽ đến với Mayuyu♥ ♥ ♥ 
Yukirin.

Mayu màu mè bao nhiu Yuki plain bấy nhiêu =)) có 1 màu mực đen thui =))

Lời lẽ nghe......quá =)) cứ như thư tình á  =)) hết chịu nổi 2 má con nhà này =))

Chăm sóc cho Mayu nha Yukirin-mama :x

Tui hóng link down stage mà h này còn chưa có ; A ; nản ghê ko chứ ; A ;

À,

Giới truyền thông Nhật lẹ thiệt =))

Đi đo tgian lên hình trong Manatsu của các thành viên =))


Yuko 1min7, Chin 51s, Sama 23s ~


Acchan got 2min9, while Mayu got 2min18!!

Awesome, Mayuyu \m/\m/\m/ screentime còn nhiều hơn cả Acchan \m/\m/\m/

2 nhận xét:

  1. Mayuyu màu mè hoa lá hẹ quá, tự hỏi sau này thành người lớn rồi có bớt đi ko =))

    Đang nhìn card của Mayuyu nhìn sang card của Yukirin thấy chữ nghĩa gọn gàng, sạch sẽ ghê luôn =))

    Mayuyu nói thì hay lắm mà ko biết có "chín chắn" nổi ko nữa ;) Yukirin viết tình cảm nhỉ, đúng là tình cảm má con :)

    Nhiều người còn bán tín bán nghi chứ mình nghĩ cái PV này mang ý nghĩa chuyển giao thế hệ rồi T.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mayu càng lớn cái tính càng con nít á =))
      Còn là otaku thì còn lâu mới trưởng thành được =))
      Cái PV này nó hint nhiều thứ =='' lạy trời bố Aki-p đừng troll fan ==''

      Xóa