Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

[Q-A] ABC mag part 1


Hôm nay tui sẽ up lên bài phòng vấn từ cún tạp chí này nhé ~

Có 2 part đó :)) cái này là part 1 thôi à ~


Ai có mấy cái Q&A của nàng mún trans thì quăng cho tui nhé :)) tui sẽ kiếm ng trans cho :-"

Đọc mấy cái Q&A lại hiểu hơn về bạn nhỏ một chút :)



Q. Cô thích loại thời trang nào?
A. Dễ thương và đơn giản. Đừng màu mè quá là được.
Q. Cô thích một chàng trai như thế nào??
A. Một người tử tế và có nụ cười đẹp. *Francis.onii chan~*
Q. Một thứ mà dạo gần đây cô yêu thích?
A. Takarazuka. Tôi rất thích những diễn viên giả trai trong đấy! *lạy chúa bản fangirl*
Q. Miêu tả sơ về thường phục của cô?
A. Cực nhiều đồ màu hồng. Rất nữ tính!
Q. Kiểu tóc thường ngày?
A. Pigtails hoặc xõa.
Q. Thể loại nhạc yêu thích?
A. Tokusatsu và nhạc Anime.
Q. TV show ưa thích?
A. Anime. Tôi cũng thường xuyên xem những show có mình tham gia nữa! 
Q. Những bài karaoke thường hát?
A. Anisongs. *đúng chất fangirl =]]*
Q. Điểm đẹp nhất của bạn?
A. Làn da. *sai r Mayu, là TẤT CẢ :">*
Q. Cách chăm sóc da của cô?
A. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm thì tôi rửa tiếp bằng nước lạnh. *để tui đi thử :">*
Q. Gần đây thì những lúc cô thấy hạnh phúc là gì?
A. Khi mọi người đều vui vẻ. *sasuga Mayuyu :">*
Q. Điều đáng nhớ nhất mà fan từng nói với cô?
A. Tại handshake event, một fan đã nói "Mayuyu là cuộc sống của tôi!" *quá chuẩn :">*
Q. Vài thứ mà cô cần?
A. Thời gian. *tui cũng thế :((*
Q. Điều hạn chế?
A. Sự nhút nhát của tôi. *trẻ tự kỉ của tui :"> tới giờ vẫn còn nhút nhát :">*
Q. Những cách giải tỏa stress?
A. Karaoke. Có lúc tôi đi một mình luôn! *đúng chất tự kỉ =]]*
Q. Cô có sưu tập gì không?
A. Figures. Kho báu của tôi đấy! *otaku-side xD*
Q. Một món ăn ưa thích?
A. McDonald’s Fillet o’ Fish. *đi ăn thử đi minna =]]]]]]]]]]]]]]*
Q. Một món ăn không thích?
A. Trái cây rau củ quả các loại. *vậy mà da vẫn đẹp @.@*
Q. Ước mơ khi còn bé?
A. Trở thành shounen mangaka! *cúi lạy =]]]]]]]]]]*
Q. Ước mơ bây giờ thì sao?
A. Được trong một dàn nhạc *eh~*


==============================

Xong part 1 \m/ minna đón chờ part 2 nhá ~

4 nhận xét:

  1. Q. Điểm đẹp nhất của bạn?
    A. Làn da. *sai r Mayu, là TẤT CẢ :">*

    Chị Bắp nói đúng ko cần chỉnh =]]]]]]]]]]]]]

    Trả lờiXóa
  2. Hí hí :"> sự thật là v mà :">

    Trả lờiXóa
  3. nàng thích màu HƯỜNG !!!!!!!!!!!!

    quần áo màu Hường ~~~


    ôi đời =))

    Trả lờiXóa
  4. Con gái thik màu hồng thì là chuyện bình thường mà :)) *dù tui cũng con gái nhưng tui ko thik =.=* =))

    Trả lờiXóa