Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

EARGASM là đâyyyyyyyyyyyyy TT^TT

Tình hình là tui coi cái Summer Tour của team B ở Aichi *Nagoya*

Nên giờ nằm chết ngắt r =))

Giựt giựt =))

Chời ơi là chơi, tui nói là cái phần MC nó ít có bựa, nó ít có giết người =))

Cám ơn một người nào đó đã nói tui bit về cái vụ này :-"




Nói chung á, cái phần MC chơi trò chơi, kiểu kiểu như nối chữ á.

Ai thua sẽ phải bốc thăm 2 cái phiếu~

1 phiếu yêu cầu đặc điểm ngữ giọng,

1 phiếu yêu cầu lời cần nói =]]

Cô nhà ko bit bị cái gì mà lên cơn sảng nên thua =]]

Yêu cầu ngữ giọng "Chị gái sệch xy" *chời ơi* =))

Yêu cầu câu nói "Fresh Lemon naritai no~" của cô Chanh =]]

Tui thề nha =)) tui thề là cái bỉu cảm của cô nhà nó ít có ngàn trấm =))

Nghe mà rợn hết da gà lên =))

Hành xác wá =))


Clip ngắn tui cắt ra đó =]]

Giờ tui ko nghe được gì hết rồi =]]

Cô nhà giết người wá rồi =))

Cái emo lẫn biểu cảm cơ thể nó............wá r x//////////////x

Cái này còn hơn cả "Let's go~" sệch xy ver trong cái Ogi Matsuri hùi 2010 nữa =]]]]]]

Tai tuiiiiiiiiiiiiiiii =]]]]]]]]]

4 nhận xét:

  1. cổ cúi đầu ngượng luôn r kìa=))
    trời ơi cái giọng...quá=))

    Trả lờiXóa
  2. Yup, something to not ever be missed by a Mayuyu wota =]]]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. i was like *speechless* while my face was like this x//////////////x

      Xóa