Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Và CG của chúng ta lại giết người =]]

Tình hình là đã có scan của cuốn BB Sugar and Spice nhé :-"

Nhìn scan mà hồn tui bay tới đâu rồi =))



Cái cover đó *ôm mặt khóc*

Mới nhìn đã thấy mùi nguy hiểm rồi LOL



Tui post lên vài tấm làm ví dụ minh họa thôi nhé =]]

Mà nhiu đó thôi đủ hành xác fangơ r =]]


=> *cười ngu* ai hép nô còm men *ôm mặt khóc*



=> nàng công chúa nhỏ chợt tỉnh giấc, "Ohayou~"

==> tui.....*chui vô góc gào rú*



=> Giết ng toàn tập *gào*

Còn 1 mớ nữa, nhưng thôi ko post hết đâu =)) dím hàng :"> minna cứ từ từ r cũng sẽ có :))

À còn cái tấm scan này tui thik lắm nè :">



=> nhìn người lớn lắm lun *che mặt* thik cái tóc thik bỉu cảm thik đủ thứ ~~~~ *bay bay*



=> Nàng và Miichan đi dự cái event nào đó của Dior :)) *mặc đồ kiủ j v trời* =))




=> thứ nhất.....cái màu son...*thở dài* tui bít bạn thik màu hồng rồi =.= mà chọn cái màu vừa phải thôi chớ =)) thiệt tình quay CM make up cái kiủ đó rồi còn đòi mang cái make up đi thẳng về nhà *ôm đầu* =))

thứ hai...cái móng tay....*thở dài* sao cứ phải sơn thế hở giời *khóc* cái màu đó có đẹp đâu :((


Hôm 31/3 bạn có cái event ở Nagoya =)) staff tặng bạn con sói linh vật của Nagoya =)) bản thấy cái phẹc-mơ-tuya, háo hức kéo cái rẹt rồi đưa tay lôi hết ruột gan con sói tội nghiệp ra =)) bản tưởng có quà nhét trong đó mới ghê =)) cái mặt tiu nghỉu pha thêm ngượng của bản mới thiệt là giết người mà :"> 18t đầu mà như con nít 12 á :"> dễ thương gì đâu :"> Mà cái cách bản ôm con sói á ~ nhời nhơi phát ghen tỵ à TT^TT




Lời cuối:

Ai.đó.cho.tui.tiền.hốt.cái.mớ.official.merchandise.này.về.đi~~~~~ *gào thét**lê lết*



Giàu.quá.rồi :((((((((((((((((((( có bao nhiu mua hết r :((((((((((((((((( tui chả có j hết :((((((((((((((

Nản thay cái phận foreign fangirl *ôm mặt òa khóc*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét