Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

29/2 aka Subarashi no Hi ~

Á à a ~~~~~ *lúc lắc*

Hum nay ra single bạn nhỏ r đó đò đo ~~~~ *ca cải lương*

Ai chưa order thì nhớ order ủng hộ bạn nhỏ đi nhá nhà nha ~~~~*uốn éo*

Ít thì 1 type ~ nhiều khi gom đủ lun đi nhé nhè nhe ~~~~~ *mắt cún con*

Bạn nhỏ sẽ rất vui vì có người ủng hộ mình đó đò đo ~~~~ *múa may*

Và bạn nhỏ sẽ cười như thế này này :x





"Minna, làm tốt lắm xD




Xinh quá chời đi àh ~~~~~ *tung tim tá lả*




Bộ sưu tập Arupaka của bạn nhỏ ~~~~~ <3 tội ác của bạn là nỡ nào để 2 vật chụp chung hình với nhau ~






=> 2 má con vui vẻ dữ thần vậy nè =]]


=> chời ơi ~*cào cấu* flawless aw always, my hime.sama ; A ;



~~~~~ All Hail to the OSR48 ~~~~ \m/\m/\m/\m/\m/ *tung lá tung cả cây*


=> ờ thì....tui...ờ....spit lết *speechless* với cái gif này r ; A ;


=> MẮC CÁI CHỨNG GÌ HUM NAY TOÀN HÌNH DÌM HÀNG CON BÉ KO VẬY NÈ *ôm bụng cười lăn lộn* =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] chời ơi cười mún sảng =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] cười như mọi rợ lun r =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] nhất là cái tấm cúi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] chời ơi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]


=> bạn nhỏ đang nghĩ "Chời ơi tên não nở lòng nào dìm hàng 1 cô gái shynh tươi chong chắng như tui? *hất tóc* chắc là ghen tỵ với vẻ đẹp chời cho của tui chứ j *kênh mặt*" =]]]]]]]]]]]]]]]

Còn Chyuu: "Chời ơi tui thỏa mãn" =]]]]]]]]]]]]]]]]]]


=> tư thế j thế này =]]]]]]]]]]]]



=> chời ơi *khóc* ai mua cho tui điiiiiiiiiiiiiii TT^TT




=>Tui mà ở đây dám tui....*chảy máu mũi*



=> mặt sau đĩa của bạn đây nè ; A ; ui bít chừng nào tui mới nhận dc đây hả giời ; A ;

Anw,

MINNA, NHỚ XEM LIVE CỦA BẠN NHÉ ~ 4H45 CHIỀU VN TẠI ĐÂY !!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét