Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

How I met my CG :x

Phởn đời quá nên hum nay sẽ viết về cái ngày tui trúng tiếng sét ái tình với Mayu :">

Còn nhớ rất rõ cái ngày hum đó :) ngày 2 tháng 7 năm 2011, lúc 7h sáng :) 1 chủ nhật đẹp trời với nắng và hoa bên ngoài, còn tui ngồi ôm comp.chan cứng ngắc bên trong *=]]*

Lúc đó còn là otaku :) đang đi dạo lòng vòng vô akibavn.net coi tin tức này nọ thì vô tình vào coi cái topic "Thành viên thứ 49 của nhóm AKB48 là sản phẩm vi tính".

Mới đầu đọc thì ko mấy hứng thú =] nhưng rồi sau đó có cái clip making, đang rảnh nên cũng tò mò bấm vô coi =]]

Cái clip đó nè =]]




*gãi đầu* nói ra thì có lỗi thiệt, nhưng lúc mới vô thấy Acchan tui la lên "Chời ơi sao cô này nhìn đơ quá vậy, idol đó hả ???" =]] Yuko thì tui ko có ý kiến =]] vừa mới nói "Sao ko có ai kawaii hết vậy?" thì cái con người đó hiện ra trước mặt tui =]] chời ơi =]]

Tui thề là cái bỉu cảm của ai đó trong cái CM này nó ngàn trấm lắm lun đó ; A ;

Mắt cúi cúi xuống như hối lỗi, cặp môi trái tim mời gọi ; A ;

Chời ơi lúc đó tui như bị sét đánh á ; A ;

Cái tò mò mới ko bit tên ai đó là gì, đi vòng vòng thì search ra được cái tên ngta: Watanabe Mayu.

Cái thế là tui đi kiếm profile =]] ồ sinh ngày 26/3 aka Thành lập Đoàn Thanh niên =]]] ngày sinh thấy thương quá mợi :">

Cái đi coi hình =]] chời ơi cái tấm hình đầu tiên tui nhìn là cái tấm này nè =]]]]]]]]]]



Tui nhớ là tui chết đứng lun đó =]]] chời ơi mắt nâu, long lanh phản chiếu ánh sáng ; A ; chời ơi cái miệng hình chái tim ; A ; *cắn khăn*

Rồi coi cái PV đầu tiên của nhà 48 =]] Valentine Kiss *ngu học thấy ớn* =]]

Nhờ thế mà iu lun cái sub unit toàn loli của nhà 48 =]]

Cái perf đó nè:"> *love me do* ~~~ *bay bay* tại kiếm k ra PV trên utube *chấm nước mắt*



Và từ đó thiên tình sử của tui với Mayu bắt đầu ~~~~

Nói qua nói lại đổ cái rầm là vì cặp mắt với đôi môi của người ta :">

Nhưng cảng bấn càng soi thì phát hiện ra bản giống mình nhìu thứ :">

Đã vậy cái chỗ đó đó của bạn nó khác người nữa ak ~~~~ tui kiếm ko bit bao lâu mới được ra bạn đó :">

Y me didnt meet u sooner Mayuyu ; A ;

Mà nhờ bạn túi tiền của tui cũng nhẹ hẳn đi =]] *nghe mún khóc wá* =]]

Mà cũng nhờ bạn mà tui khóc wài ak ; A ; tui thương bạn lắm đó ; A ;

Gần kỉ niệm 8 tháng tui bấn bạn r ; A ; bạn cũng sắp tốt nghiệp r ; A ; ak ~ ; A ;

Tui đang nói xàm gì thế này ; A ;

Tui mong bạn wa HCM wá ; A ; mún thấy trực tip CG của tui : A : mún nghe bạn hát ; A ; mún ngửi cái mùi nghe-dân-tình-đồn-là-rất-thơm của bạn ; A;

Ôi~~~~~ ; A :

2 nhận xét:

  1. Ấy dà, sao nó ngắn thế này? xDDDD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có nhiu ss nói bấy nhiu =]] cái quá trình rất nhanh gọn lẹ như sét đánh =]]

      Xóa