Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Preview cho single của Mayu :)

Hum nay đã có preview cho tất cả các bài trong single của Mayu :)

Tui thik nhất Mayuyu Roid nha ~~~~ Mayu Mayu Ro i đô ~~~~~ :"> =]]]

Mọi người có thể nghe thử ở đây ~

Mayuyu Roid :">

Nghe bài nào mà cứ như có thêm hịu ứng CG thì chính là nó đó xD]




Hum nay mới được coi cái màn fan sẹc vẹc và confession của Mayu hum Seibu Dome concert :">

Nói cái vụ fan sẹc vẹc trước =]]

Chời ơi tui thề là cái nhà Mayuki dạo này lộng hành lắm rồi =]] lấy quan hệ má con làm bình phong che mắt thiên hạ mà =]] mà cũng phải thôi ~ chời lạnh thì ta ôm nhau cho nó ấmmmmmmmmmmmmmm :x

Muốn bit thêm chi tiết xin mời vào đây :">

Ầu ýe xD


Đó đó =]] cái bạn chẻ đằng sau cứ nhoi nhoi tưng tưng ak =]] trá hình thấy thương =]]





Thích mặt Mayu trong cái gif này ghê gớm ; A ; serious mode: ON *xỉu* :">


Give Yuki Five xong ko bỏ tay mama ra lun sao Mayu.chan ;A ;

Và đây là cái clip muchaburi hum hand shake =]]

Takoyaki ~

Cái giọng của bản nghe mới thiệt nà ngàn trấm ; A ; mà tại s lại là Takamina????? Cứ mong là Juri hay Yuki cơ ; A ;

Còn đây.....chời ơi chàng nào đây ; A ;


Tui thề là tui mới nhìn thấy tấm này là máu mũi tuôn ồ ạt ; A ; chời ơi đừng nói tui là bonus của single nha ; A ; tui chết ko kịp cứu đó *đập đầu**cào tường*


Chàng í + nàng này = BEST SELFCEST COUPLE EVER!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *bịt mũi**che mặt*

Mà...sắp tới Acchan ra ptb lấy hình chụp ở Paris....

Yukirin đi Hongkong với Taiwan để chuẩn bị cho ptb.....

Soooooooooooooooooo......

ĐỪNG BẢO LÀ PTB CỦA MAYU NĂM NAY LẤY HÌNH CHỤP Ở VIỆT NAM NHAAAAAAA =]]]]]]]]]]]]]]]]]

*ôm bung cười lăn lộn* dám lắm đó =]]]]]]]]]] lúc óđ tui pre order liền ko ngần ngại đó =]]]]]]]]]]]]

*chắp tay**cầu nguyện* cầu cho bạn no.1 Oricon với năm nay ra ptb 2nd :"> Kỉ niệm tủi 18 thiệt nà đẹp nào ~~~~~ *tung tăng*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét