Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

It's Revolution Day \m/

29/2 rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr *nhảy múa**uốn éo**tung lá tung hoa*

Ngày ý tới rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr \m/ *hú hét**phấn khích*

Dù bi h mới là 10h tối ngày 28/2, nhưng ở bên Nhật đã là 0h sáng 29/2 rrrrrrrrrrrrrrr \m/

Với đừng quên chúng ta sẽ được coi bạn nhỏ live trong 15' nhé :x

Coi US Stream này :x

Chuẩn bị đóng cửa tắt đèn bật máy lạnh vẫy điện thoại mà wotagei cho nàng nào \m/\m/\m/\m/\m/ *ko có lightstick nên lấy dt đỡ* =]]


HUM NAY RÁNG NO.1 ORICON CHART NHE BẠN NHỎ CỦA TUIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


  Tui là tui yêu bạn nhỏ nhất nhất nhất :x



Hi vọng là tui sẽ được thấy cái nụ cười mãn nguyện của bạn Chuột nheeeeeeeeeee :XXXXXXXXXXX

Tui cũng đã order hết 4 type rrrrrrrrrrrrrrrrr *hú mọi* ráng lên nha bạn *uốn éo*

Bạn mà no.1 Oricon tui mở tiệc ăn mừng liền \m/\m/\m/\m/\m/\m/



=> thik cái bỉu cảm của bạn wá điiiiiiiiiiiiiiiiiiiii *ôm tim*


=> mới nhìn tưởng bản khóc pa ; A ;


=> nhoi hết sức nhoi :x

=> lựa đồ tắm cho mama =]]





=> 2 chị em ~~~~~


=> 1 lần nữa, couple siu, siu, siu thần thánh của tui "x"

Mà.....

Tình hình là....

Đã có những con ng nhận dc bonus photo của bạn nhỏ r ; A ;

Đây này:






Phải nói là rất-là-xinhhhhhhhhhhhhhhhhhh :x

Nhìn mà lại thở dài ; A ; mấy bố hải quan VN chuyên làm tiền ; A ; kì vừa rồi giữ Kibou tới 1 tháng ; A ;

Con lạy mấy bố đừng thấy bạn nhỏ con đẹp mà giữ nha ; A ; con ko chịu nổi đâu ; A ;

Mà cũng tự hứa với lòng là sẽ không coi bonus leak ; A ; chờ, ráng chờ đĩa về tới tay bỏ vô telebi coi cho nó chết 1 cách sung sướng đúng hiệu fan gơ ; A ;



Chữ kí 2 má con :x mún có wá ; A ;

Kì vừa rồi bạn wa VN may mà ko ai xin được chữ kí bạn :"> cám ơn Nacchan rất nhiều :"> chứ không thì tui tự kỉ chết mất ; A ;



Mặt cô nhỏ khi chuẩn bị chọi phấn =]]]]]]]]]]]] ngầu kinh :"> *mún bay ra hứng phấn wá*

*kì này ko hạng nhất Oricon là Usa.sensei chơi liên hoàn phấn =]] minna liệu mà đỡ =]]*


CÙNG NHẮM ĐẾN HẠNG NHẤT ORICON NÀO, CÔ GÁI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


3 nhận xét:

  1. mấy giờ live TAT

    tớ là đứa nặc danh hôm trước nek, k chơi Tw đc, có yahoo hem T.T

    Trả lờiXóa