Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Tác hại của photoshop *khóc*

Tui là tui ko có biết làm pts ; A ; mà cũng do cái tội lười nên ko mún mò tới ; A ;

Với tui nhận thức dc là cái pts nó nguy hiểm và bá đạo vô cùng tận lắm ; A ;

Nên tui chỉ dám ngồi nhìn ngta xài pts thôi ; A ;

Mà tui nói có sai đâu ; A ;

Nhờ pts mới có cái thể loại hình này nè ; A ;





Chời ơi ; A ; tui là tui chết đứng lun ; A ; pts đó ; A ; ghép hình đó ; A ; mà nhìn rất ư là real ~ ; A ; chời  ơi cái OTP thần thánh của tui ; A ;

Chưa hết ; A ; tấm này lâu r mà nhìn lại vẫn bấn như thường nhà ; A ; YukiRena ; A ; GekiBlack ; A ;




Ghép j mà chuẩn dữ vậy nè *cào tường**cắn khăn*

Mà nhé ~ Temodemo no Namida nhé ~ có cả MaJu ver và YukiRena ver r nhé *tung tăng*

Cái bài đó đúng là chỉ dành riêng cho couple nhở :">

Nhưng nói gì thì nói vẫn thik ver của Yuki và Mikachii nhất ; A ; ôi Mikachi ơi ~~~~ tiếc wá ; A ;

One more GekiBlack :">



Yuki quá hợp với hình tượng nhân vật tự kỉ nhỉ :)) nhưng mà riết rồi thì thấy bản bị rập khuôn :-j

Trong MG thì là Black, trong Sakura Tegami thì cái vai suốt ngày sưu tập dao rọc giấy đủ mọi thể loại để rạch tay, và trong cái PV mới của SPB thì sắm lun vai nữ tu tự kỉ =]]

Bố già ah làm vậy wài chán chết :)) cho bản cái vai nào bựa đời chút đi =]] dìm hàng chút đi =]] như Mayu đóng Sabadol là con bé bị dìm ko ngóc đầu lên nổi r =]] *nhưng vẫn rất-là-kawaii ~*

Nhắc tới Sabadol =]] cái ep 7 nhá =]] chời ơi nó giết ng nhá =]] thiệt tình là ần-đỡ-ây-bồ lun nhá =]]



Ứ ứ :((( chời ơi :(( cái kiểu vén tóc ý :((( ứ ứ *nghẹn

Ảo gì mà tung hết chảo r bạn ơi ; A ; mà kì này chưa thấy cái tên hay up hình cut HQ ra nữa ; A ; chắc hắn bị bạn đè dẹp lép r ha =]]

Nhìn bạn bi h với hùi đó =]]


KHÁC.XA!!!!!!!!!!!!!!!!!! =]]

Nói vậy chứ cũng ko thay đổi gì nhiều, nhưng khuôn mặt bạn cân đối hơn, mắt bạn to hơn và có hồn hơn hùi đó :"> *chắc tại hùi đó còn trong giai đoạn hậu-trẻ-tự-kỉ* =]]

Hùi ấy nhìn thiệt là non nớt ngây thơ tong tắng mà ha :"> đâu có ngờ cô bé tự kỉ ngày ấy lớn lên sẽ trở thành như thế này đâu ha :">


Lớn rồi :"> trưởng thành rồi :"> biết nừa tình người khác hơn nhiều rồi :"> nhưng cái tính con nít thì chắc chưa thay đổi đâu ha :))

~

Anw, tuần sau tui thi học kì ; A ;

27 Lí Văn, 29 Sinh Toán, 2/3 Hóa Anh.

3 ngày thi thì hết 2 ngày có event ; A ; chời ơi nỡ nào thi ngay cái ngày bạn ra single với ngày bạn lên MStation???? ; A ;

Thôi thì cố vậy ; A ; bạn làm ơn cho tui chút thông minh của bạn mà cố sống sót trở về đi nha ; A ;

tui ghét thi ; A ; ghét học ; A ; mún thành chubby idol ah =]] mà ở VN thì chắc còn lâu =]]

chán thế ~ =]]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét