Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Mayu's First Internet live ~ :x



Con bệnh này vừa coi xong cái internet live đầu tiên của bạn nhỏ.....

Chỉ có 1 điều mún nói.....

MAYU.CHAN Y U SO ẢO DIỆU???????????

 Chời ơi ; A ; thiệt lun đó ; A ;

Tường thuật sơ wa cái live 1 chút ; A ;


Lúc cái live bắt đầu thì tự dưngcamera cứ chĩa lung tung, chả thấy bạn nhỏ đâu ; A ;

Đang ngồi "Chời ơi nàng đâu r????"
 Thì bản từ trong thang máy, lon ton, vâng, lon ton, bước ra ; A ;



 Tui thề là lúc đó tui rít lên lun đó *cào tường*

Rồi bản cứ thong thả mà đi hết cái hành lang ; A ; chời ơi, cái hành lang toàn là clone của bản ; A ; 2 hàng xếp đều lun đó ; A ;

Đi một chút thì thấy fan đứng ; A ; ôi sao mà họ sung sướng quá ; A ; ngắm bạn nhỏ ở cự li gần ; A ;

Mà cá văn phòng của Sony Record nhá =)) treo toàn hình bạn ko nhé =)) để clone của bạn nhé =)) comp thì treo wall hình bạn nhé =)) chưa kể 1 mớ tạp chí và poster toàn là bạn cover gần đây =))

Tui mà ở trong cái phòng đó dám tui chết ngất wá *chấm nước mắt*

Mà hum nay thấy móng tay bạn ko có máu *hú mọi* chời ơi là mừng lắm đó ; A ; bạn mà còn để cái màu đó là tui nộp đơn li dị liền ; A ;


Cái rồi bạn tự kỉ 1 hơi 1 hồi thì hát ; A ; chời ơi hát live ; A ; nge giọng bạn rõ mồn một lun đó ; A ;


  
Tươi tắn wá :x mà hai cái tai bạn nó đỏ ghê ; A ; bên bển lạnh ngắt mà ăn mặc kỉu đó ko đỏ cũng uổng *chì nước mắt* tội nghiệp bạn nhỏ ; A ;

Có lúc bạn đang hát thì quay thấy cái tivi =]] đang chiếu PV của bạn =]] tui hú lên thảm thiết =]] chàng hoàng tử của tuiiiiiiiiiiiiiiii *uốn éo*

Xong Synchro Tokimeki thì tới Mayuyu Roid :x

Má Dú Ma Du Mà Dù Du ~~~~~~ siu siu siu siu kawaii *tung tim tá lả*


*rên rỉ* chời ơi cái phòng làm việc TT^TT chơi ơi bạn ơi ; A ;



Cái một hùi thấy bạn hí ha hí hửng, dán nguyên cặp mắt vô camera ; A ;


rồi thông báo

SYNCHRO TOKIMEKI

ĐÃ ĐƯỢC

HẠNG NHẤT CỦA ORICON CHART!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chời ơi ; A ; hạng nhất r ; A ; sale dc 50 145 bản lun ; A ; *tòan số 5* =]]

Tui tự hào về bạn wá điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii *khóc*

Tui là tui mừng lắm lắm lắm ; A ;

Kì này phải ăn mừng to mới dc \m/

All hail Mayuyu \m/\m/\m/\m/

50 145 ~~~~ gần bằng Fui ni lun r đó bạn ; A ; hơn Pi 3k =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Wota Mayu đâu ~~~~~~~~~~~~~ ủng hộ nàng nào\m/

Saikou wa aidoru wa, Mayuyu deshita ~~~~~~~~~~~~~~

Hùi 6h30 có live nữa, talk với fan ; A ; mà chắc tui ko coi dc wá =]] thôi chờ bên Tung Của ra r down =]] 

cơ mà....nói nhỏ.....

Kibou Sanmyaku vừa r dc 55k....

Synchro Tokimeki dc 50k......

Chẳng lẽ....ờ....6 bạn nhỏ còn lại trong WR chỉ bán dc 5k thôi sao 0.0

Hơ.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét