Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

I Rabu U mah CG :x


Giời ơi ~ bấn quá là bấn đi mà nha ; A ;
Nàng perform trên Music Fair kìa ; A ; hát live lun kìa nha ~ ; A ;
Vài chỗ lạc giọng mới càng thấy được sự cố gắng của nàng nha ~ ; A ;
Clip đây nha ; A ;


Bạn dễ thương quá đi mà bạn ơi ; A ; hỏi sao mà tui ko bấn bạn được hả ; A ;


Mà còn nữa ; A ;
Hùi trưa ngồi coi Sabadol ; A ;
Tui là tui thề tui bấn cái mắt của bạn lắm lắm lắm lắm lun đó ; A ;
Vậy mà bạn nỡ nòng nào bạn nàm vậy với tui nè ; A ;


Mắt nhìn xa xăm nha ; A ; thấy rõ lun cái sự nâu của nó lun nha ; A ; ảo lắm lun đó nha ; A ; *ôm mặt khóc nức nở*

Còn nữa chưa hết ; A ; bạn ỷ bạn có cặp môi hình trái tim rôi bạn quăng bom tinh thần tui vậy đó hả? ;A ;


Bạn quá đáng lắm lun đó ; A ; tui nhìn mà chỉ mún bay tới ôm mặt bạn mà hun ak ; A ; u made me go gay Mayuyu ; A ;

Mà còn nữa ; A ; cái ep 6 này bạn hành hạ tui lắm lun đó nha ; A :

Cho Nezumi đi quảng cáo kẹo singum ; A ; trời ơi Center đâu ra hốt seme về giùm đi ; A ; em để seme của em chạy rong cắn phá con tim yếu ớt của con bệnh này đó ; A ;



Vâng, mặt ngầu :">


Và sau đó thì đội nguyên cây singum lên đầu lun =]]]]]]]


Oyasu-mayuyu :"> ôi cái tướng nằm :">


Cái nhìn như mún hỏi" Giữa Mayu với Teddy ai xinh hơn?~" *đập đầu* chời ơi ~~~~~


Chời ơi *cào* bạn làm tui nổi tà tâm ~~~~~


Ôi nhìn nghiêng ~~~~ cái mũi ~~~ đôi mắt ~~~ cặp môi ~~~~ mái tóc ~~~~ *gào rú*



Chời ơi cái góc quay *cắn gối*


Ôi puppy eyes ; A ; bạn bắt chước uke của bạn đây hả ; A ;


Lại nhìn nghiêng ~~~~ *múa mọi*


Chời ơi cô bé tóc rối của tui ~~~~~ bấn wá ~~~~~


Thích cái mái của bạn quá ; A ; phải ráng nuôi dài r cắt mới dc :">

---------------------------------------

Còn đây là preview ep 7 =]] bạn sẽ perf Sunchro Tokimeki trên phim =]]]]


~> EPIC FAIL =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Và có cái góc quay này làm bạn Bắp điêu đứng ; A ;

Mẹ ơi ; A : đôi mắt ; A ; cả cái ngón tay nữa ; A ; *cáo tường**cắn gối**nhai khăn**thở dốc*

Sao mà bạn ảo lật chảo lun vậy nè ; A ; *chấm nước mắt*

Kết thúc là sneak peak cho 1 cái mag tháng 3 :"> mún hốt wá mà....ôi...tiền ơi ; A ;


8 nhận xét: