Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Nhật kí fangirl part 3 ; A ;





Chời ơi ; A ;
Mới sáng sớm dậy thì thấy mấy tấm mag của nàng ; A ;
Máu mũi xịt hết cả ra ngoài ; A ; nằm giật giật ; A ;





Chời ơi tui thề là cái ánh mắt của bản giết người lắm đó ; A;  màu nâu trầm với ấm quá chời đi mà ; A ;

Nhớ cái ngày nào bản còn blog, "Đây là lần đầu tiên mình được lên cover mag một mình..."

Mà bi giờ thì bản flood một lượt mấy cuốn mag lun rồi ; A ;

Mà cuốn nào cũng long lanh khó tả ; A ;


Còn nữa ; A ; thêm một mớ hình từ cái drama của bạn làm tui ứa máu ; A ;


Tấm này nha ; A ; bạn mà ẵm cái em bé nhỏ chíu chiu đó, bạn giỡn với ẻm đi nha ; A ; chời ơi tui chết cho bạn coi nha ; A ; hình mẫu mẹ hiền của tui ; A ;



Còn cái tấm này ; A ; cái biểu cảm của bạn khó tả quá ak ; A ; nhìn tha thiết lắm lun á ; A ; bạn mà nhìn tui kỉu này dám xin gì tui cũng đưa ; A ; nhắm mắt mà đưa lun ; A ;




Tội nghiệp em gấu phải làm nên cho bạn ; A ; =]]




Và có lẽ từ nay nên bớt gọi bạn là CG r nhỉ :"> từ ngày đóng drama cái biểu cảm dc cải thiện rõ rệt =]]

Mà, bố AKi-P dạo này cũng push bạn dữ =]]


Hình bạn trên tay nắm xe điện =]]


Poster :"> *tui mà ở đó là tui lột đem về dím* =]]



Xe tải dán hình bạn =]] chời ơi tui mà ở bển dám tui đu theo mấy chiếc xe đó wá =]]


Suki :x nhớ thời Akkanbebashi wá ; A ;

Mà tình hình là đĩa cuả bạn đã sẵn sàng r ; A ; mún có wá ; A ; 29/2 ra thì khoảng 2-3 tuần sau mới về tới tay tui ; A ;



Ôi nàng ơi ; A ; mau mau về tay tui đi ; A ;

2 nhận xét: