Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Happy Valentine to my girls xD


Happy Va lung tung to my dearly girls xD

FOREVER OSHIRI! =))

Valentine ; A ; tui chỉ mún dc 3 trấm 3 trấm bạn nhỏ nhà tui thôi ; A ;
Tui iu bạn nhỏ lắm lắm ; A ; tui thương bạn nhỏ lắm lắm ; A ; tui bấn bạn nhỏ lắm lắm ; A ;
Ôi cái oshiri thần thánh của tui ; A ;
Valentine vui vẻ bạn nhỏ nhe ; A ; tui tự kỉ đây ; A ;

ÔI ; A ; bạn nhỏ cho tui cái Asian tour tới HCm coi ; A ;
Tui lết đi coi cho bằng được á ; A ;
Vé cỡ nào tui cũng ráng mua ; A ; xa cách mấy tui cũng ráng đi ; A ;
Ôi..... *tự kỉ Valentine* ; A ;

Tới giờ tự kỉ ; A ;
Tui mún dc date 1 anh như thế lày nè ; A ; sơ mi trắng cà vạt đỏ *ôm tim*

Đi ngủ thì muốn được ôm bé này nè ; A ;


Mún được học chung với bạn này nè ; A ;



Mún được bạn này nấu cho ăn nè ; A ;


Mún dc bạn này BDSM hành hạ tinh thần cho tới chết nè ; A ;


Mún dc bạn này dạy học nè ; A ;


Mún dc chàng bác sĩ này chữa bệnh cho nè ; A ;


Còn chàng samurai này làm vệ sĩ cho ta đi ; A ;


ÔI sao mà cái dục vọng tham vọng của ta nó cao quá điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii *ôm mặt khóc nức nở*

Còn cái cô sơ này...thanh tẩy linh hồn tội lỗi của con đi sơ ; A ;


*cào* :((((((((((((((((((((((((((((((((((

Y U SO GORGEOUS AND INNOCENTLY SEXY MAYUYU??????????????

*cào tường đợt 2**cắn gối**múa may**tinh thần ko ổn định*

thôi ko tự kỉ nữa ; A ; đi ngủ đây ; A ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét