Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Ước mơ về 1 WR7 ; A ;

Nhớ thời điểm này năm trước, WR7 lần đầu tiên ra mắt với single Valentine Kiss.
Đó cũng chính là PV đầu tiên khiến mình crush Mayuyu TT^TT
Valentine năm nay ko dc trọn vẹn như năm trước rồi WR7 ơi ; A ;
Nacchan ra đi, còn Wasamin theo đuổi nghiệp solo enka ; A ;
7 người này chỉ còn 5 thôi ; A ;

Biết bao giờ mới lại được thấy hình ảnh này nữa?
Nacchan ơi.... TT^TT
Con người đã cống hiến 6 năm tuổi trẻ của mình cho AKB ; A ;
Vậy mà cuối cùng ra đi ko 1 concert tốt nghiệp TT^TT






Tui mún thấy lại WR7 yêu dấu của tui ; A ;
Thần thánh lắm lun á ; A ; cái sub unit toàn loli của tui ; A ;
Mong lắm sự trở lại của Nacchan...dù biết điều đó rất khó xảy ra ; A ;
Thôi thì trông mong cả vào Harugon :( dù cô đôi khi còn con nit hơn cả Mayu =]]
Mong WR sẽ qua cơn dư chấn và tiếp tục ra single trong năm nay ; A ; tui hứa tui sẽ hốt ; A ;
Ôi.....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét