Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Ngày mai \m/ *Chương trình Fangơ sáng thứ 3*

Mai là ngày bạn nhỏ debut *chính thức* =]]

Tui sẽ ráng coi bạn live :x

Dù chỉ có 15 phút ngắn ngủi ; A ;

Nhưng,

Tui xin bạn nhá ; A ;



ĐẾN CHIỀU MAI LÀM ƠN CHÙI SẠCH CÁI MÀU SƠN MÓNG TAY CỦA BẠN GIÙM TUI ĐI NHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chời ơi ; A ; đã sơn thì làm tới cùng đi ; A ; màu mè, đính hạt cườm hay nơ hay ribbon j j đó lên cũng dc ; A ;

Hết chuyện sơn có 1 màu ; A ; đã vậy còn là cái màu đó nữa ; A ;

Ai rủ rê bạn nhỏ nhà tui vậy nè ; A ; tui mà biết là sinh nhật ng đó tui gửi wa cho nguyên 1 thùng alceton tha hồ mà chơi ; A ;

*thở dài*

Thôi thì bạn cũng lớn rồi ; A ; bạn điệu hơn là chuyện bình thường ; A ; nhưng mà.... *gào khóc*

Sao mama bạn có sơn đâu mà bạn lại sơn ; A ; *hú mọi*

Cứ giản dị là dễ thương nhất ; A ;


Bạn cứ như Ju đi ha ; A ; Ju cũng đừng nge lời seme của mình mà đi sơn móng tay đi nha ; A ; *cào tường*

Thôi thì ; A ; đi ôn lại cái ver của bạn nào ; A ; từ đó đến giờ ; A ;



Mà dạo này....

Bạn flood mag.....

Mà toàn là hình bikini ko ak ; A ;

Tui thik thì thik thiệt ; A ; nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì tui thấy bạn ko hợp với cái nghề gravure idol như mama bạn đâu ; A ;

Cứ chụp mag như bình thường là được rồi ; A ; là xinh lắm rồi ; A ; dù tui bit bạn sắp 18t r ; A ; nhưng đừng bikini nhiều wá ; A ; tội nghiệp tui ; A ;

Mà....

Mới thấy tấm này ; A ; nhỏ chíu ; A ; ai có HQ wăng tui điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :((((((((((((((((((((((((((



Chời ơi ; A ; cái tay cô Cún để ở đâu vậy hả ; A ; cô có bit cái động tác của cô khiến ngta có cảm giác cô sắp nhẹ nhàng nâng cằm cô Chuột lên rồi kisu hay ko hả ; A ; tui cần HQ :((((((((((((((((((((((((((((((((((
*nhai khăn**múa mọi*


Hơ hơ ; A ; 2 bạn chẻ đáng iu của tui *gào khóc* quăng hint nhiều nhiều nữa đi cho thiên hạ bấn nào ; A ;



Cái gif này từ hùi nào đó xưa ơi là xưa lun ; A ; Chuột con lúc đó troll Cún con thấy thương lun ;A ;


Lại ôm ấp nhau ; A ; quà Xmas của 2 chẻ dành cho tui đó ; A ; sáng sớm ngồi coi cái PV mà hú hét =]]


Cái gif này cut từ đâu ế ~~~~ Mayu xinh wá điiiiiiiiiiiiiiiiiii *đỏ mặt* còn cái mặt Yuki bơ bơ miễn bàn =]]


Tiếp tục là Mayu tổng hợp =]]]]]]]]] từ 2008 tới 2010 xD ~~~~~~


Lúc nào 2 má con cũng đi vô chung với nhau nhỉ :x:x:X


 "Yo, be prepair urself, because this year is CG Revolution year!!!!!!!!!!!!!" =]]





Cái j thế lày =]]


2 pic đầu miễn cmt....pic cúi.... *facepalm*

Dìm hàng bạn nhỏ quá mạng rrrrrrrrrrrrrrrr =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]


"Dìm sao hay dữ v trời" =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

     ự ự :((((((( mắt bạn nhỏ :(((((((((

Thôi đi ăn sáng đã *tung tăng*

1 nhận xét:

  1. Mama bạn có đánh mong tay đó :">
    chỉ là ko chơi cái màu như bạn thui =)))))))))

    Trả lờiXóa