Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

About my holy OTP :">


Chôm bài của 1 bạn bẹn Vns về đây *lén lút*
Mình là mình cực thích cái bài review của Chuột-Cún này nhé ~
Nói rất là chính xác cái sự S vô đối của Chuột và cái sự M tàn bạo của Cún nhé :">
Nhờ Chuột-Cún mà mình bấn thẳng sang MaJu lun nhé =]] 2 bạn trẻ lâu lâu xáp vô quăng hint là mình chụp mún mệt nghỉ =]]
Anw, xem bài review nào :">
-----------------



Thời nảy thời nay, vào cái thời đại mà xăng lên giá, vàng gần 50 triệu, gửi xe đi fes Aki Matsuri mà chém 6k, <Vâng, 6k đấy! 6k lận đó!> kinh tế khó khăn, đến độ con cún nhà mình gặp chuột là đớp vào mồm nhai ngấu nghiến và cái con hàng này nhìn cảnh ấy thích thú hả hê. *troll face*

Thì cái thứ gọi là "When a puppy loves a mouse" là khá ảo diệu í nhơ!

Vâng, bạn nào xem qua phim Hồng Kông thì chắc biết When a dog loves a cat nhưng vấn đề của chúng ta bây giờ nó phức tạp hơn khi mà con cún nó yêu con chuột!

Theo các nhà sinh vật học thì điều này là trái quy luật tự nhiên, đại loại như dù con cún nó không đớp con chuột thì cũng chả đời nào nó lại đi yêu con chuột cả bạn trẻ à. Hay ngược lại con chuột thì nó cũng thế thôi, đời nào nó đứng đầu trong 12 con giáp mà lại phải hạ mình đi yêu cái con hạng 11 cơ chứ nhệ? 

Không tin thì cứ thử bắt rồi để 2 con gần nhau là biết ấy mờ, 2 con đó mà không đớp mỏ nhau hay đè nhau ra mà cấu xé đời nào bạn bắt được con chuột đè được con cún thì họa chăng chỉ có cái vấn đề mà tôi đang đề cập tới.

À rồi, hiểu mà, bình tĩnh tẹo, mình ngồi troll tí thôi, vào đề ngay í mờ.
Chờ xíu để tôi đi tìm, 2 bạn trẻ ấy đi đâu rồi?! À đây!



Thật ra thì nếu vào tới đây mà còn chẳng biết 2 em là ai thì mình cũng tính khuyên bạn back ra, nhưng làm thì làm cho trót vậy.

Chuột nhắt là chi gặm nhấm thuộc động vật có vú nhỏ. Chúng thường được làm vật thí nghiệm trong các phòng thí nghiệm sinh vật và vài loài khác là chuột phá hoại về lương thực, tài sản.

Tôi đùa thôi mà...  Vâng, mình sẽ đi phỏng vấn bạn ấy. Ơ mà trên sân thượng không thấy 2 bạn trẻ đâu cả !!? Chắc là đang trong phòng học , để mình tìm.
Trích:
Ò e í, thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang ngoài vùng phủ sóng và trong vùng vòng tay của một thuê bao khác, xin quý khách vui lòng gọi lại sau tiếng *beep*.
Hiểu rồi hiểu rồi, để mình qua đó. *Phá cửa cái Rầm*

Nezumiiiiii...



Ngay sau khi vừa dứt tiếng, 2 bạn đã rất nhanh chóng lảng đi chỗ khác!!!




CB (Cận Baka chứ ếu phải Con Bệnh ): Vâng thưa bạn chuột, mình là CB đến từ cái ổ nào đó trong xó nào đó ở forum nào đó, cho mình xin vài phút phỏng vấn bạn được không?
Nz (Nezumi): À, ừ, nhanh giùm đi không thấy chúng tôi đang bận à?
CB: Vâng, xin bạn giới thiệu sơ lược về bản thân bạn.
Nz: Tôi là Nezumi (Chuột) aka chồng aka top <Cấm cãi!!!> *troll face*
CB: Ớ tên Nezumi dĩ nhiên không phải tên thật mà nhệ, thế tên thật là gì ếh?
Nz: Đi mà hỏi vợ Center <?!>
CB: Xin cho biết hiện tại bạn đang hoạt động ở đâu?
Nz: Liên minh Tsu - tương lai sẽ thống trị MajiJo cùng vợ là Center!
CB: Ở đây mình có vài thông tin cần bạn xác nhận đặng còn cho các đọc giả bấn, tất cả thông tin dưới đây đều do bạn C cung cấp, tôi xin phép dùng tên viết tắt để đảm bảo an toàn cho bạn bot ấy vì chúng tôi biết rằng nếu để lộ danh tính bạn C sẽ bị đè!!!

Trích:
BWH: 71-55-82
Đặc điểm nhận dạng:
-Tai chuột Mickey, vợ C đã test hàng bằng cách *beep beep*


Tiêu chí sống:

Center là của tôi! Tôi không ngủ với Center thì không ai được ngủ với Center!




CB: Thông tin trên có chính xác không ạ?
Nz: ... Giỏi nhệ?





...
Vì lý do kĩ thuật, chương trình xin tạm dừng trong giây lát. Bạn có thể đi uống nước, ăn cơm hay đại loại làm gì đó thư giản 5' rồi tiếp tục.













































Chào mừng các bạn trở lại với chương trình... gì nhỉ? Thôi kệ tía nó, tiếp này.
Trời sinh ra A thì phải có B, sinh ra 1 thì phải có 2, sinh ra chuột thì phải có cún, sinh ra seme thì phải có uke, sinh ra công thì phải có thụ, sinh ra Nezumi thì phải có Center... tóm lại thì cái dòng đó đọc cũng được, bơ cũng không sao, ý tôi là chúng ta đang nói tới cái bạn đang nhìn thẩn thơ, ngây thơ, với cái tai cún bất diệt đằng kia. Center!

CB: Shin trào shin trào!
Cn (Center): Ah...


CB: ...
Nz: Chờ chút!






Nz: Xong rồi!
CB: Mừng 2 bạn trẻ quay lại với thực tại. <Tôi muốn nói là 2 bạn làm tôi mất thời gian quá đấy!> Và... Center? Anou... Center... <Dường như Center đã change mode>
Cn: Nezumi~~ Nezumi~~


CB: E hèm, thưa bạn Center, tôi cần phỏng vấn bạn vài điều.
Cn: Sao cơ?
CB: ... Đầu tiên xin vui lòng cho biết vài thông tin về bạn nào. Số đo 3 vòng trước nhé?
Nz: 74-59-83
CB: Anou... tôi đang hỏi Center cơ mà?
Nz: Ngày nào chả check, số chính xác đấy!
CB: ... Vầy còn mục đích s...
Cn: Mục đích sống của tôi là: Chồng tôi Ne-zu-miii~~ Ne-zù-mí Ne-zù-mí~~ 


CB: ... Mình nghe đồn rằng bạn đã tỏ tình tới tận 3 lần với Nezumi nhỉ? Sao lại phải tới 3 lần thế?
Cn: Vì chồng Nezumi thuộc cái dạng người ta gọi là Tờ sun đê rê ấy mà ♥~
CB: Thế, mặc dù có ảnh cả 3 lần tỏ tình, nhưng mà bạn có tung ra ngay tại đây không?
Cn: Chỉ tung 1 lần thôi nhé, còn 2 lần kia thì tự coi lại Majisuka Gakuen 2 đi 
CB:<Trời tranh thủ quảng cáo vậy!?> 
Cn: Tada~~~~


CB: Vâng rất cám ơn bạn... cơ mà tại sao bạn lại có cái ảnh này?
Cn: Nhan nhản trên net, tôi chỉ cần lên google và search! *troll face*
CB: ...
Cn: *hug hug* Nezumi, Nezumi~~ Cậu có biết bây giờ tôi đang nghĩ gì không?
CB: ... *tôi hoàn toàn bị bơ đẹp*
Nz: Khi chỉ có một mình, sẽ chẳng phải trả lời mấy câu hỏi ngu ngốc thế này.
Cn: Ngay bây giờ, tôi đang nghĩ về cậu, về những điều tôi có thể làm tối nay~~ *hug hug*
Nz: Đó không phải việc của cậu!


Cn: Ara ara~~ Ừ mà, đó không phải việc của tớ, dù chẳng muốn đâu nhưng mà giới hạn của con người lại là những gì người yêu họ làm.
Nz: Nghe nặng nề vậy.
Cn: Cậu là người duy nhất mà tôi có cảm giác như vậy đó! *hug hug*


Do CB thấy cảnh tượng quá ư là Kà wai í nên đã lao vào ôm cả 2, thế rồi...

Cn: Ô, cô gan nhệ?



CB: Không, em nào có làm gì...












Cám ơn cô FU vì đã post sẵn 2 cái dj kia.
Cám ơn con bệnh nào đó share mình tag thần thánh trên pix.
Và cám ơn vợ chồng NzCn đã cho mình troll ra cái bài này.
Cám ơn các bạn nếu như các bạn đã cố gắng mà đọc tới đây. Rất cám ơn!

-------------------------------------------------
Lại lên cơn bấn r ; A ; *cào tường*
Khuyến mãi mọi ng cái vid :"> fanvid mà mình thích nhất của NezCen ~

*ôm mặt**khóc*
Y U GUYS R SO THẦN THÁNH TO ME??????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét