Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Gifs+Images MADDNESS part 3 :">



Lại rảnh rỗi sinh nông nổi =]]]]]]]]]]]]]
.

Nhí nhảnh như con cá cảnh vậy á :x


Lớn đầu mà múa may như siu nhân =]]]]]]]]]]]]]]]

Còn tấm này....mọi ng tự hỉu ha =]]







Và...cái động tác ăn mừng gì thế này =)))))))))))0




OSHIRI POWER! OSR48 \m/ =]]

Hùi xưa nhoi nhoi nè *bi h vẫn thế thôi*


Rồi cả cái này nữa =))



Cô Cún ra dắt cô Chuột về coi =))


ÔI ~ cái miệng của bạn ; A ; đôi mắt của bạn ; A ; *nằm giãy chết*


Oyasu-mayuyu :x


Mayuyu with glasses = ME GUSTAAAAAAAAAAAAAA <3


Keyboard + Mayuyu = Awesumness xDDDDDDDDDDDD


The way u smile = warming my heart :x


The way u look = my heart broken ; A ;


Tui thề là thiếu điều tui úp nguyên cái tay tui vô lap ; A ;




Á ~~~ tóc *giả* ngắn màu xanh ; A ; da lại còn trắng bóc nữa ~~~~ ; A ;



Chời ơi ; A ; cool wá đi mà ; A ; may mà chưa phải HQ mà tui đã quằn quại r ; A : tháng 6 tới mau cho DVD của Request Hour ra nàoooooooooooooo xD


Sắp tới còn phải ngóc cổ chờ đĩa của Mayu về nữa *ôm mặt* mấy bố hải quan giữ thì giữ nhưng đừng có giam em nó nha ;  A ;


^ 2 má con thủ thỉ j đó ;))



ư ư ; A ; cp selfcest của tui ; A ; Mayuboy của Tui ; A ; hoàng tử của tui ; A ;





  <~ nhìn Mayu cứ như mới bị mama la :))
  <~ ngầu quá mạng r ; A ;

  <~ she's so cute when she's shy :x

   <~ laâu lâu dính 1 gif của 2 trẻ vô :x ôi là yêu quá :x

  ~ kazefui ; A ; ôi *ôm tim*

  ~ 2 má con nhìu gif dữ =]]


  > siu nhơn biến hình =)))))))))))

   beginner ; A ; siu kakkoi ; A ;

     :x:X



1 nhận xét: