Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Một ngày hơi bị... =.=

Tình hình là ngày 29/2 này là gái nhà chính thức debut nhé :x

Ráng no.1 Oricon nhé :x

Và hum đó vào lúc 4h45pm gái sẽ có 1 buổi live trên internet nhé :x

Trên Ameblojp đó :X minna nhớ xem nhé :X

Và ngày 3/2 thì gái sẽ lên Music Station!!!!!!!!!!!

Ai xem được thì xem nhé :x

Cơ mà....

Hôm nay trên Hey!x3....

Gái làm tui bị shock nặng quá cơ ; A ;



Mới nhìn qua thì ko có j hết nhé ; A ; bình thường cả nhé ; A ;

Nhưng soi kĩ thì....








BẠN SƠN MÓNG TAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




MÀU HỒNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




TRỜI ƠIIIIIIIIIIIIIIII TT^TT


Tui là tui ko có thik con gái sơn móng tayyyyyyyyyyyyyyyyyy :((((((((((((((((((((

Mà bạn lỡ sơn rồi thì làm màu mè hoa lá hẹ một tí đi tui cũng chịu dc :((((((((((((((((((((((

Sao lại sơn cái màu này????????????? Nhìn giàaaaaaaaaaaaaaa :(((((((((((((((((((((((

*cào tường**cắn gối**khóc ra máu**cắn răng*

Trời ơi bạn lấy an-xê-tôn rửa cái màu nó điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :(((((((((((((((((((((

Sơn bóng thôi chưa đủ hay saoooooooooo :(((((((((((((((((((((((((((((((

Chời ơi sao mà tui tự kỉ dữ v nè :((((((((((((((((((((((((((((((((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét