Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Another Not-so-bad day :))

Hum nay bạn nhỏ lại đứng hạng 2 ; A ; 8,325


Tổng: 97,371



Wota đâu r chờiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ; A ;


Tui mún bạn nhỏ no.1 Weekly Oricon lắm đó ; A ; tui mún lắm lắm lắm ; A ;


Solo debut mỗi người chỉ có một lần thôi ; A ; mọi người ráng ủng hộ bạn đi ; A ;


int12030305050000 p3

Tui mún thấy bạn nhỏ cười hạnh phúc như thế này nè ~~~~~ ráng chiến đấu nha wota của Mayu ; A ;






Chữ kí của bạn nè ~ hum MS :))

Theo tui thì tui thấy chữ kí của bạn đẹp nhất trong số các thành viên =]]]]]] Sasuga Mayu.sensei :x

Nói chung là chuẩn bị bắt tay vô làm quà mừng sinh nhật nàng :)) minna ráng đợi nhé ;) tối 25 sáng 26 sẽ có hàng *trên này* =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

À mà, cái bài Mayuyu Roid, bạn nhò cứ Want Chu Want Chu Want Chu Chu =]] tui nge thành Want Ju Want Ju Want Ju Chu =]] *đập đầu* chời ơi =]] trái tim fangơ bé bỏng của tui =]]]]]]]]]]]]

Anw ~

Review Sabadol 8 chút :))

Dù có ng bảo là ko thik ep này :-" nhưng tui coi mà cười lăn cười bò =]]

Mới đầu vô nge cái lịch làm việc của Mayu mà tui hết hồn ; A ; chời ơi ; A ; dám ngoài đời y chang v lắm đó ; A ;



=> mặt bạn khi nhận cái lịch làm việc =]]]]]]]]]]]] cái miệng kìaaaaaaaaaaaaa =]]]




=> Lịch kiủ đó thì sao mà đi dạy =]]]]]] thế là gọi điện cho ông thầy quần thun hồng mà nhờ vả =]]]]




=> giả đò đau bụng đau lưng =]]]]]]]]]]] cái emo của bạn nhỏ *ôm bụng cười* =]]]]]]]]]]]]

Và đi quay show với Utamaro và 1 ông già kì quái =.=

Bạn nhỏ bùn ngủ =]]



=> cái mặt bùn ngủ thấy mà thương à *ôm hun* ;)



=> mún bay lại ôm quá chời ơi ; A ;

Hết cách, từ nhéo đùi tới tự động viên bản thân cũng k tính, bạn nhỏ rút ra 1 cái gim =]]]]]]]]]]]]



=> hự =]]]] đậm vô đùi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]] *xót* =]]]]]]]]]]]]]]]]]




=> Cái emo nó khó tả vô đối =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Nhưng như v đâu có đủ =]]]]]]]]]]]]



=> Vẫn bùn ngủ như thường =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Bạn cứ đâm và đâm =]]]]]]]]] nhưng thực ra là đâm tên Umataro kế bên =]]]]]]]]]]]]]]]] thế nên kết quả cúi cùng là gục xuống bàn mà ngủ =]]]]]]]]]]]



=> gục r =]]]]]]]]]]]]]]

Tên già biến thái kia tự ái bỏ về =]] cô nhỏ của chúng ta tỉnh dc 1 chút thì lại.....




=> cái cổ..... ; A ;

Và cái tướng nằm đầy bất mãn và super S của bạn ; A;



=> ng có bao nhiu đâu mà quất đôi giày khủng bố wá =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]



=> bất cần đời là tui đây =]]]]]] *bịt mũi* chời ơi S wá ~~~~~~




=> tui spit lết ; A ;





=> hậu wả của việc stress là 1 super S Mayu ; A ;



=> bị ông thầy làm rớt kiếng ; A ; sao mà chíu cái góc này thấy mắt bạn to wá ; A ;

Hệ quả là lên cơn thịnh nộ với bạn Nasuu =]] *tui thik bạn đó ghê* :">

Và về thì cãi nhau với em gái ; A; tặng cho bạn kia 1 cái tát ; A ;

Sau đó nghĩ lại thì ngồi khóc với bé rùa ;A ; chời ơi lúc đó chỉ mún bay vô ôm bạn thôi ;A ;

Nói chung khúc sau....có nguy cơ bạn bị lộ ; A ; ôi ~~~~~

À ~ hum nay có handshake event :">

Hình của bạn nè ~



Flawless as usual, mah Angel ; A ;

    => doki doki baby ; A ;

ps:

TRỜI ƠI LÀ TRỜI ĐỪNG CÓ NÓI VỚI TUI LÀ NÀNG SƠN MÓNG CHÂN NHA PLZ TRỜI ƠI TRỜI HẾT MÒNG TAY TỚI MÓNG CHÂN LÀ SAO HẢ NÀNG MÀ TẠI SAO LẠI SƠN CÁI MÀU ĐÓ HẢ *HOẢNG LOẠN*



=> CÁI CHÂN CỦA NÀNG TRỜI ƠI *BẤN LOẠN TOÀN TẬP*

2 nhận xét: