Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Ngày mai ; A ;

Nhanh thật ; A ;

Mới đây mà đã 1 năm trôi qua rồi ; A ;

11/3/2011 ~ 11/3/2012 ; A ;

1 năm kể từ thảm họa thiên tai kép động đất sóng thần.

1 năm trôi qua với biết bao khó khăn thử thách chào đón người dân Nhật Bản.

Nhưng họ đã không bỏ cuộc. Vẫn đứng lên. Vẫn sống.

.....

Ngày mai nhà 48 sẽ có stream live từ 12h30 tới 2h00 chiều để kỉ niệm.

Trên youtube đó, mọi người nhớ xem nha.



Anyway,

Hảy bỏ quá khứ lại sau lưng và tiến bước về phía trước.

Dù sao thì, gió vẫn thổi mà, phải không :)

Tin tin tưởng vào 1 tương lai tươi sáng cho cả dân tộc Nhật Bản \m/

Mà,

Tui nhìn cái tấm này ; A ;



Cứ ngờ ngợ ; A ; ai đó cho tui biết đi ; A ;

Nếu phải thì cho tui xin lỗi vì đã không nhận ra oshimen ; A ;

Nếu không phải thì cho tui xin lỗi vì đã nhận nhầm oshimen ; A ;


May mắn là ngay cái hôm thảm họa nàng ko có mặt ở Nhật ; A ; chứ ko chắc tui.... ; A ;


Mà cho tui hỏi cái tấm này từ đâu ra v ; A ; Nhìn mà bấn phát khóc lun ; A ; thích cái tóc quá xá *nhai khăn* Nhìn bạn hiền ơi là hiền lun ; A ;



=> cái tấm này nó troll wá xá troll =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

=======

À vừa tìm được 1 vài thông tin thú vị về WR :"> up lên cho minna cùng biết :)

1. Ayarin ngay từ đầu đã là 1 thành viên chính thức của WR. Tức là từ khi lên kế hoạch thành lập WR thì đã có 5 người gồm Mayu Nacchan Rabutan Harugon và Ayarin. Ayarin đóng vai trò là ng kakkoi nhất trong cái kawaii group :))

2.Tên lúc đầu của WR dc đề nghị là Alamode *=]]]* và Purin *=]]=*

3.Lúc đầu mém nữa thì WR có tên là Watarirouka Hashirigumi, nhưng Aki-p đã quyết định đổi thành WR :))


4.Mới đầu các bạn nhỏ ko thik cái tên WR, nhưng về sau thì ghiền nó bởi vì nhờ nó khác với các tên sub unit khác :)) *mấy sub unit kia là tiếng Anh* =]]


5."Kanpeki guu no ne!"  là bản chất của WR, các bạn nhỏ nghĩ thế.


6.Các bạn không thích bài Akkanbebashi lắm, nhưng thật ngạc nhiên đó lại là bài đầu tiên dc 1st Oricon :)


7.WR lúc đầu ko thật sự chấp nhận Ayarin. Chỉ mình Mayu là "Hãy in Aki-p" =]]. Tuy nhiên thì cả Mayu Nacchan Rabutan Harugon đều cảm thấy nhóm 4 người thích hơn :))


8. WR7 mới đầu chỉ là 1 sub unit tạm thời, nhưng đã dc kéo dài thêm tuổi thọ vì "The number 7 is fun so let's stay Watarirouka Hashiritai 7~" =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]


credit: @kibousanmyaku



2 nhận xét:

  1. Ặc, mấy cái fact đọc xong sao thấy mắc cười quá đi xDDDDDDDDDD

    Trả lờiXóa
  2. =.,= bó chúi -.-'' cơ mà cái mẹt bợn kêu hiền hiền sao tớ thấy tròn tròn =))

    Trả lờiXóa