Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Hard Day for me, but still smiling because of you :x

Sale ngày thứ 3 của bạn nhỏ đây nè:

14 914.


1st place \m/\m/\m/\m/\m/


Wota lại vùng lên rồi \m/\m/\m/\m/\m/ cuộc chiến vẫn chưa hạ hồi phân giải :))

Quả thật hôm nay nhiều chuyện xảy ra quá, tâm trạng vô cùng khó tả, nhưng nghe tin này tui vui lắm ; A ;

Có aidoru thiệt là tốt ; A ; ko có bạn nhỏ chắc tui ủ rũ nguyên ngày lun wá ; A ;

Từ sáng tới giờ cứ shuffle là ra Zannen Shoujo ; A ; bạn nhỏ thiệt là hiểu cho nỗi lòng của tui quá đi ; A ;





Thấy bạn nhỏ là thấy vui à :) cái nụ cười của bạn nhỏ đem lại cho tui nhiều thứ lắm đó :)

Vậy nên cứ típ tục cười lên đi ha :) điểm tựa tinh thần của tui :*



Thấy bạn như vậy là tui vui lắm đó :) dù chuyện gì xảy ra cũng có thể mỉm cười được :) Nhìn bạn bi h ai mà nghĩ hùi đó bạn tự kỉ tới vậy đâu =]] 2 năm k nói chuyện với ai =]] đi học thì như cái bóng ; A ; nge thấy thương ơi là thương ; A ;




chời ơi cái choàng hoàng tử né ; A ; s mà đẹp dữ thần v nè chàng ơi ; A ; quay ngoại cảnh ngay cái ngày nhiệt độ là 0 =.= chời ơi ; A ; có tuyết kìa ; A ; bạn úp cho 1 mớ quần áo lun ; A ; tui xót bạn quá à *khóc*

Mà tình hình là có link coi hết bonus r nhé minna ~

Making of PV ~

4 vai nhé :X kawaii ơi là kawaii lun đó mà :x tui là tui bấn bạn Mayuboy nhất nà :x còn Mayu.sensei thì...hơ chời ơi ; A ; cái emo của bạn khi staff rút cái chăn ra = dead =]] còn cái khúc đầu bạn tập cơ mặt nữa =]] bựa khó tả =]] đóng sabadol riết r bị như v sao =]]

Đây =]]] có cái gif minh họa nè =]]




Mayu learning to be a waifu :">

Cái này thì tui k có ấn tượng j lắm :-? nhưng Mayu thì...as kawaii as always :x gọt khoai tây cũng k bit :"> dễ thương wá :x

Mayu's History :x

Tui sẽ sub ; A ; chời ơi Mayu lúc nhỏ kìa ; A ; chời ơi *cào tường**hú mọi*

Usazen's Daily Life :))

1 từ thôi: BỰA!!!!! quá bựa r nàng à =]] cái lúc mà nàng ngồi trước cái gương r vặn vặn a i u e o là tui thấy potay r =]]]]]] đóng phim riết r ra ngoài đời bị nhiễm lun r =]] Chuột.sama của tui =]]]]]]]

Ah ~ bạn tối nay live trên Music Station nè :x



Tươi tắn nhỉ :X


Costume mới xD màu vàng kìa ~~~ xinh quá đi chời ơi ; A ; may mà ko phải hồng lòe loẹt như của Sashi =]] ai wota Sashi thứ lỗi nhe *cúi cúi* =]]

Mà tên bạn ko có chữ AKB48 kèm theo lun nè ~ thik quá đi ak cô gái nhỏ xíu của tui :x


Đừng nói tui bạn sơn ngón tay màu trắng nha *ôm đầu* @.@ đừng có sơn nữa giùm tui cái ; A ; hư móng hết bạn nhỏ ơi ; A ;

Edit: thêm hình cut từ perf của bạn nhỏ :X



Cái nền....chời ơi ; A ; chói mắt wá ; A ; *mà mặt bạn dạo ny tròn dữ thần v nè* =]]



Cái nền dễ thương kinh nge :x Màu vàng của bạn nổi bật lên lun :x



Và đây là link coiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ::::::::::::::::::::::::::

Doki Doki ~

Anw ~ nhớ đón xem Sabadol 8 nhé minna :x

Now waiting for my Super Duper S Mayuyu :x

"CG janai kara!!!!!!!!!!!!" *chọi phấn* =]]]]]]]]]]]]]]]]]

I love u a lot more than i can think :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét