Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

[Fanfic][Collect] Keep your Heart closed *bonus ít gif Chuột.sama*



Như minna đã biết tháng 3 này là tháng dành cho cp của tui :x 1 bạn sinh ngày 8 cung Song ngư, bạn kia sinh ngày 26 cung Bạch Dương :x thế nên nhạc nền sẽ đều là những bài hát có dính dáng tới couple hoặc có nội dung "2 ng chúng ta chống lại cả thế giới" =]] minna khỏi thắc mắc khi thấy tui thay nhạc nền và cả cover xoành xoạch nhá :X


Tối nay up một cái fic NezCen tui sưu tầm dc :) nguồn: ban Fukahi từ vns xD

Oneshot và nhẹ nhàng :x







Keep your heart closed ~ Đóng chặt trái tim em

Pairing: AKB48, Majisuka Gakuen. Nezumi /Center

==============


Chỉ là, cô vẫn nhớ rõ, rằng nó đáng sợ ra sao.

Năm cuộn băng gạc, tám hộp băng cá nhân, ba lọ cồn rửa vết thương, và ba cuộn băng vải.

Nezumi nhét một tay vào một bên túi chiếc áo hoodie của cô rồi vội vàng rời cửa hàng. Những thứ cô mua có lẽ cũng tạm đủ. Nezumi cúi đầu hẳn xuống khi nhớ lại cảnh mình hỏi người thu ngân rằng phải mua những gì để đối phó với quá nhiều vết xước, vết thương còn đang mở miệng, vết bầm tím, môi chảy máu, hàng loạt chỗ bong gân và những cơn nhức đầu như búa bổ sau này nữa. Với Nezumi, chuyện này còn hơn cả xấu hổ. Chưa bao giờ cô quá quan tâm tới vết thương của mình nên thật sự cô không biết phải mua cái gì đây.

Mình phải quay lại càng nhanh càng tốt … Nezumi chân lướt nhanh hơn, rẽ vào con đường tắt hướng về nhà mình.

“Nezumi.”

Là giọng nói đó. Cô dừng bước và quay lại. “Otabe.”

Trong chiếc túi áo và quanh cái bọc ni lông trong, nắm tay cô siết chặt.

Đôi mắt Otabe hướng xuống chiếc bọc ni lông. “Băng gạc sao?” Người con gái kia hỏi. “Cho khuôn mặt bị thương của cô à?”

Tay của Nezumi lập tức đưa lên mặt mình. Cô thô bạo sờ lên bờ môi rướm máu rồi nhẹ nhàng vân vê vết xước trên gò má.

Otabe nghiêng đầu khi thấy Nezumi không trả lời. “Cho cô sao? Nhiều thế?”

“Tôi không cần phải trả lời cô.” Nezumi càu nhàu, tự hỏi Otaba đang nhắm tới điều gì. Mình thật sự, thật sự phải quay về… Nếu là một ngày khác, Nezumi sẽ không ngại đấu khẩu với Otabe, nhưng không phải hôm nay. Cô đang có chuyện rất quan trọng cần giải quyết ở một nơi khác. “Sao đây, Otabe?”

Otabe đưa ra nụ cười bí ẩn thường thấy. “Center. Cô ấy là bạn cô, phải không?”

Ngón tay Nezumi giật bắn khi nghe những từ ấy. “Việc gì đến cô?”

“Không phải ai cũng chờ lâu tới thế đâu, Nezumi.” Otaba trả lời, mỉm cười một lần nữa trước khi quay khỏi cô gái mặc áo khoác hoodie và bước đi mất. “Người bạn thực sự của cô cũng thế thôi.”

Nezumi nghiến răng và liếc nhìn Otabe rất lâu trước khi cũng quay lưng đi tiếp, ngày càng nhanh hơn để bù lại thời gian phải phí lời với Otabe.

Nezumi vỗ nhẹ lên miếng băng vải ở vết thương dưới mắt của Center và đặt một cái băng cá nhân tại vết xước bên kia khuôn mặt cô gái. Cô nhìn Center để chắc chắn rằng mọi thứ đều sạch sẽ và được băng bó kỹ lưỡng trước khi cất gọn những thứ vừa dùng.

Về nhà, cô bắt gặp Center đang ngủ trên giường mình, sự mệt mỏi đã quét sạch phần adrenaline còn lại trong cơ thể cô gái kia. Cô cẩn thận lau sạch những vết thương, dán băng cá nhân lên mắt cá chân vốn đã bị trật gân kia, trên cả mu bàn tay và băng các vết thương còn lại bằng băng cá nhân nốt.

Nezumi vớ lấy cái khăn ướt trên mặt bạn và ngồi xuống cái ghế cạnh giường ngủ. Nezumi thận trọng lau đi những vệt máu khô còn sót lại trên khuôn mặt của Center, nhẹ nhàng lau từ vầng trán đến hai bên má cô gái kia, và dừng lại nơi đôi môi còn hơi sưng một chút.

Đừng bỏ tôi một mình.

Nezumi gai cả người khi ký ức về giọng nói ngập tràn căng thẳng của Center tràn về. Việc Center nghĩ rằng Nezumi có thể bỏ lại cô ấy không mời mà đến tạo ra cảm giác khá là tệ hại. Nhưng sẽ càng tồi tệ và khó chịu hơn, rằng nếu Yabakune không phản bội Nezumi thì cô đã bỏ lại Center bị đập cho một trận rồi.

Nhưng ý nghĩ rằng Center chiến đấu vì Majijo – vì Otabe khiến Nezumi chếnh choáng, toàn thân rúng động và khiến ngực cô chợt cảm thấy khó thở. Cô không thể để như thế được. Nhất định không. Cô sẽ không để thêm một người quan trọng nào của cô rời xa và tổn tương cô nữa.

Thế nên, trước khi Center có thể ra đi và tổn thương cô, cô sẽ rời xa và tổn thương cô ấy trước.

Chuyện đã trở nên khá mà lố bịch khi Center đến cứu một Nezumi vừa bị đánh xong. Và việc Center cầu xin cô đừng bao giờ rời xa cô ấy…

Cứ như thể tôi sẽ bỏ rơi cô ấy.

Bởi vì, sau khi nhìn thấy Center lãnh biết bao nhiêu cái đấm, cú đá và hàng loạt cú đập chỉ để đến được với cô, làm sao Nezumi có thể bỏ Center lại cơ chứ. Không, khi mà Center đã chiến đấu vì cô, và càng không sau khi nghe Center nói rằng hai người là bạn. Từ giờ và mãi mãi. Center là người bạn thực sự của cô.

Không phải ai cũng chờ lâu tới thế đâu, Nezumi… Người bạn thực sự của cô cũng thế thôi.

Nezumi thả chiếc khăn tắm lên sàn nhà và chậm chạp lướt những ngón tay trên đôi má sưng phồng của Center. Cô biết chứ. Cô biết rằng có lẽ, Center sẽ không đợi cô mãi mãi đâu. Center đã khẳng định tình cảm rất nhiều lần, nhưng chưa một lần nào Nezumi đáp lại cả.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Center đã quá mệt mỏi vì đợi chờ? Nếu cô ấy quyết định buông tay rời xa và để lại Nezumi một mình thì sao? Hay nếu một ai khác khiến Center quan tâm và có thể trao lại cho Center thứ gì đó mà Nezumi không thể thì sao?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Center tìm thấy một ai khác?

Nezumi nắm tay thật chặt. Cô sẽ không để chuyện đó xảy ra. Không. Bởi lẽ không phải Nezumi không quan tâm tới Center cùng tình cảm của cô ấy. Có chứ. Nhiều. Rất nhiều cơ. Đặc biệt là vì cô biết rằng cô là người duy nhất Center cho phép lại gần, đủ để nắm rõ điểm yếu của cô ấy. Chỉ là, cô vẫn nhớ rõ, rằng nó đáng sợ ra sao.

Nếu Center cứ thế rời xa cô như cha cô thì sao? Nếu một ngày nào đó, Center quyết định bước khỏi cuộc đời Nezumi thì sao?

Chuyện gì nữa, nếu Center để một ai khác lại gần?

Ngón tay Nezumi ngừng lại trên đôi môi của Center, sưng tấy. Cô xích lại gần hơn, những ngón tay vẫn lướt nhẹ trên đôi môi bị xước và đôi tay còn lại kiếm tìm bàn tay của Center. Nezumi ngừng lại, môi cô chỉ cách môi Center vài inch nữa thôi. Cô hít thật sâu mùi hương mang nét rất riêng của người con gái kia, thứ lập tức khiến lòng cô lặng sóng. Cô nhìn xuống gương mặt yên lành nhưng mệt mỏi của Center.

“Đóng chặt trái tim lại, Center.” Nezumi thì thầm, giọng cô hơi run.

“Đóng lại thật chặt.”

Cô áp môi mình lên môi Center, đặt lên đó một nụ hôn ngắn và lồng hai tay của họ vào nhau. “Làm ơn đi, Center… Đợi một chút nữa thôi… Và đóng chặt trái tim cậu lại.”

Cô đẩy người ra xa và chăm chú nhìn Center vẫn đang ngủ, đợi chờ bất kỳ dấu hiệu hay lời đáp nào nhưng không có gì. Nezumi thở dài và nằm lên người Center, đầu đặt ngay trên vai cô. Cô sẽ không để chuyện gì phá hỏng bất kỳ thứ gì giữa cô và Center cả. Cô sẽ không bỏ Center lại một mình.

“Đợi tớ một chút nữa thôi, Center…”

Nezumi thì thầm, mắt nhắm khẽ, cảm thấy tay mình bị siết một cái rất nhẹ trước khi chìm vào giấc ngủ.



---------------------------

Có ai có fic Maju hay hay thì send tui với nha ; A ; ít quá ; A ; đọc ko có sướng j hết ; A ;




Chuột.sama thiệt quá là thần thánh :x mà sao hùi ss1 nghe nhạc dance, wa ss2 quất tới nhạc giao hưởng lun r chời =]]]]]]]]]]]]]]




Super, super, super S \m/ chời ơi ; A ; tui là tui thik lắm nhá ; A ; 




Hớ hớ *cười ngu* chời ơi là chời ; A ; chời ơi ; A;  tui mún thấy cái cảnh này ngoài đời wá ; A ; trong SBD có nhưng vẫn mặc đồ MG nên tui ko tính ; A ; chời ơi ; A :


Mà, có ai để ý cái cảnh này ko?




Lúc 2 bạn confesed xong á =]] bạn Cún lên phòng Rappapa =]] còn bạn Chuột nằm xả lai giữa sàn nhà =]] ơ cái thể loại gì thế này =]]] 2 bạn đã làm j nhau mà bạn Chuột nằm dang tay dang chân lun r =]]]]]]] 2 bạn chẻ trả lời tui coiiiiiiiiiiiii =]]




=> "Cái đó...hí hí...himitsu của tụi tui, ko nói dc~" 


Cô Chuột lại nổi máu tsun =]]]]]]]]]]]]]]]






=> và tui là tui cần dc bit cái gif này nó từ đâu ; A ; tui cần source ; A ; có ai bit hem ; A ;






=> "Ko ai dc nói =.= tui ko mún cho ngta thấy cảnh 2 tụi tui abc xyz nhau~"




=>" A little"? helllooooooo it's a whole lot =]]]]]]]]]]]]]]]]


  => "Đâu có đâu ~~~~~" =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]



4 nhận xét:

  1. Ok, now where's the WMayu raep smut? xDDDDD

    Trả lờiXóa
  2. có 1 smut mà =))) sao hơm tìm đi =))

    tui thấy phần 1 bạn điên loạn hơn phần 2 =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cai nay ko phai fic cua Bap :)nen ko dien loan bang la phai :)

      Xóa