Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Chời ơi ~ *chửi thề*

Lời đầu tiên:

Ai wota Sashihara Rino thì đừng đọc. Đọc mà lên cơn đừng trách tôi.




Tôi là tôi nói thật nhá

Tôi ức chế lắm r đó nhá

Tại sao lại để Sashihara Rino shuffle Tokimeki, đã v còn mặc costume của gái nữa?

Tại sao lại để Ju shuffle bài của Sashi, phải chịu đựng cái màu hồng chóe chói lọi bình minh đó hả?

Mắc cái gì chứ?

Phá nát cái sự long lanh lấp lánh lung linh lộng lẫy và sạch sẽ thơm tho bộ costume của Mayu.

Hư hết cái bài của Mayu.

Nhưng Mayu hát Mujineki ~ mặc Kimono ~ mún coi quá ~~~~

Mà nghĩ tới Ju và con người kia mà phát lên máu.

Khốn nạn thật mà.

Đừng hỏi tại sao tôi bash. TÔI BASH đấy. CHÍNH THỨC. BASH.

ps: Mayu ah nhớ nhắc staff giặt đồ cho kĩ :x

2 nhận xét:

  1. ~~~t thích 2 câu cuối nhất:)))) hình như ai kia vẫn còn đang theo dõi m phải ko?;;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. T dek cần biết. trên đây là nơi của gái t ko muốn chửi thề. =.=

      Xóa