Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

My thoughts of You :)



Hum nay là 26/3/2012.

Cô gái mang tên Watanabe Mayu chính thức bước sang tuổi 18 :)

Hơn tui 1t nhưng cho tui gọi Mayu là bạn ha :)

Gọi chị nghe già lắm xD




Ừ thì,

Tính ra thì tui biết bạn chưa có lâu ~

2/7/2011 ~ 26/3/2012 :) 8 tháng 24 ngày :)

Nhưng mà cái vị trí của bạn trong tui là nó lớn, lớn lắm đó :)

Cái thang cảm xúc của tui từ ngày biết bạn nó cũng bị rối loạn theo *LOL*

Sáng sáng lên lấy hình bạn là la hét à ~ là coi như nguyên ngày hôm đó tui phởn lun :) có cảm giác là mình có thể làm mọi thứ xD

Rồi mỗi khi bạn với cái bạn uke của bạn wăng hint là tui bay thằng lun =]]

Nói chung là từ ngày fangirl bạn mà cuộc sống của tui có thêm thật nhiều màu sắc :)

Tui vui theo khi thấy bạn cười

Tui khóc khi bạn rơi nước mắt

Bạn như một phép màu, một điều kì diệu mà cuộc sống đã mang đến cho tui :)

Mỗi khi gặp trở ngại, lúc nào tui cũng tự nhủ

"Mayu chỉ hơn mình 1t, nhưng đã vượt qua bao nhiêu chuyện, vậy thì tại sao mình lại buông xuôi?"

Ừ,

Ý nghĩ đó đã cho tui thêm sức mạnh.

Idol là một cái nghề, nhìn từ ngoài thì thấy hào quang chói lọi.

Nhưng khi tìm hiểu vấn đề, thì nói trắng ra nó cũng chỉ là cái nghề thuộc dạng lao động tay chân.

Thật chứ, ngủ một ngày 3-4 tiếng, trong cái độ tuổi này,

Tui ngủ gấp đôi bạn mà còn uể oải.

Chưa kể ko nghĩ trưa, chạy từ chỗ này sang chỗ khác.

Không biểu diễn thì cũng chụp photoshoot. Không photoshoot thì cũng đóng CM. Không CM thì phỏng vấn.

Thấy thương bạn lắm :(

Nhưng mà cũng chả biết phải làm gì cho bạn cả :(

Tui chỉ có thể từ đây mà dõi theo sự trưởng thành của bạn thôi :(

Biết bao chuyện đã xảy ra,

Từ một cô bé nhút nhát, ít nói và sống nội tâm ngày nào,

Bạn đã trở thành một cô gái năng động, tự tin và lừa tình của ngày hôm nay :)

Trưởng thành cùng với AKB :)

Thành viên trẻ nhất trong Kami7,

Giọng chói nhất Kami7 xD

Con nit nhất trong Kami7 :">

Nhưng khi cần thì cũng rất mạnh mẽ :)

Kiềm chế cảm xúc rất giỏi, nhưng mỗi lần khóc là y như rằng....

Lớn rồi, bớt CG rồi :)

Nhờ Sabadol và Synchro Tokimeki :))

Càng ngày càng xinh, mặt càng ngày càng tròn LOL

Giọng càng ngày càng tốt :)

Từng ngày một, hoàn thiện bản thân.

Tui nghĩ, thật tốt khi có một idol, một ai đó để dõi theo, một con người khiến cuộc sống đỡ tẻ nhạt :)

Ừ.

Tui nghĩ,

Thật tốt, vì đã được gặp bạn, Mayu à.

Tuổi 18 đầy sắc màu và thành công đang đến.

Cố lên, bạn nhé. Và cũng phải chú ý giữ sức khỏe đó.

Thương nhiều...nhiều lắm....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét