Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Gif+Images MADNESS part 5 :">


Beware the power of CG-Revolution \m/\m/\m/\m/\m/\m/

Sắp sinh nhật CG r :">

Muốn send quà cho bạn quá ; A ; mà tiền thì có hạn ; A ; nghe đâu ship từ đây qua đó cũng gần cả triệu r ; A ; lực bất tòng tâm ; A ;

Mong là CG hiểu nhe ; A ; đừng giận tui nhe ; A ;




Sắp 18t r đó cô gái :"> Cô cũng dần đổi style r =]] dần trưởng thành lên rồi ha =]] nhưng tính cách thì......còn lâu mới hết con nít =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]




Cái gif này nó thể hiện cái tính con nit của CG ghê gớm lun nha =]]]]]]]]]]]]]] nhí nhảnh quá đáng =]]]]]]]



Dạo này tui thấy cô ghiền Paruru lắm nha =]]]]]]]]]]]]]] đi dụ khị con gái nhà lành theo đạo Oshiri à =]]]]]]





=> *lắc lắc* Mình đâu có dụ khị ai đâu~~~~~~~~ *=]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]*



=> ai có tấm này bán cho tui đi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] tui ghiền cái tướng của cái bạn đang quay lưng lại với ống kính quá ~~~~ =]]]]]]]]]]]]]]]]




=> con người gần 18t đây đó hả =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] thích cái tay với cái miệng bạn quá :x

À mà,

Tối qua bố già thông báo sẽ cho CinDy vào WR =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Tui thề là tui đứng hình khi nghe cái tin đó =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Mấy gái nhà AKB cũng loạn hết lên, đi spam G+ tùm lum =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Cái twitter của tui cũng toàn trend về cái tin đó =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Thiệt tình lun đó =]]]]]]]]]]]]]]]]] bà chị 85 cưa sừng làm loli =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Nhưng thôi vậy cũng tốt ha :) đỡ cho Harugon khỏi gánh vai chị cả =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Vậy là CinDy làm bảo mẫu mới cho cái vườn trẻ à =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Chị còn nói sẽ nhắm vào vị trí Center nữa =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Tui là tui ko tưởng tượng dc cái single sắp tới của WR thành cái gì đâu =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]




Tội nghiệp lũ trẻ WR =]]]]]]]]]]]]]]]]]]] đêm qua họp nội bộ gấp =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]



=> cái màn fan sẹc vẹc mang đậm chất thần thánh =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Bạn Chuột chủ động chạy lại. CHỦ ĐỘNG. =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] tui thề lúc tui coi khúc này tui chết đứng =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]


=> 2 cô lại rủ nhau xong concert đi đánh lẻ rồi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

  => hùi đó còn wink chưa dc mà s bi h......*cắn khăn*





Cô CG lộng hành từ khi còn nhỏ =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] tại mama uke quá mà =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]


Cái cô Mayu =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] cô nỡ nào wăng cái hình Yamachan xuống đất như rứa vậy hả =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] còn cô Rabu nỡ nào đạp cho cái hình 1 phát bay ra khỏi sàn vậy hả =]]]]]]]]]]]]]]]]
Sao mà 2 cô làm tui khó tả quá vậy hả =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] *ôm bụng**lăn lộn*



=> cái biểu cảm j đây =]]


=> đổi thái độ ít có nhanh =]]]]]

 => và mặt ít có troll =]]]]]]]]]]]]]]

  => mấy cái emo..... *nhai khăn*

=> cho hỏi ai đang ôm cô Mayu nhà tôi thế =]]]]]]]]]]]

  => khi xưa ta bé :x

 => B3rd thần thánh \m/

 => công chúa ngáp mà che ko hết nữa kìa =]]] thấy thương wá ~



2 nhận xét:

  1. xDDDDDDDDDDDDD Có thể đoán thủ phạm là Oshiriko-chan xDDDDDDDDDDDDDD

    Trả lờiXóa
  2. có thể là miichan hoặc yukirin mà :-""""""

    Trả lờiXóa