Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Helloooooooooo to March xD


Tháng 3 rồi minna à :x

Mọi người có nhớ tháng 3 có event j ko nào *đá lông nheo*

Ừ đúng rồi đó ha :"> tháng 3 đó ha :"> Sinh nhật của Jurina.chan (8/3) và của Mayu.chan (26/3) lun đó ha :x

Tui sẽ ăn mừng sn cp thần thánh của mình thật lớn đó ha :x


=> "Hạnh phúc wá ~~~~" =]]]]]]]]]]]]]] *bựa wá ko đỡ nổi* =]]]]]]







Cái reaction của bạn càng ngày càng bớt CG :x dễ thương ghê :x

À sẵn dịp leak mp3 của các type đã dc leak, tui xin review vài thứ :x

1. Synchro Tokimeki:

A-side của bạn. Dễ thương, đúng phong cách Mayu.chan :x có dính tới cả oshiri trong trỏng =]] cái PV thì miễn bàn =]] bạn nhỏ làm tui phát cuồng cái chàng Hoàng tử trong ý :x từ đó mà phát sinh ra cái couple siu tự kỉ nhất thế kỉ: WMayu =]]]]]]]]]]]]]]]]

2. Mitsuami no kimi e:

B-side. Bài dễ thương, nưhng theo mình thì ko có được nổi bật lắm :-? thấy nge cũng được thôi à :)) giọng Mayu ko có loli như bình thường =]]

3. Lavender no Jutan:

B-side. Siu nhí nhảnh =]] nhưng chưa bằng Mayuyu Roid =]] nghe thấy thích lắm xD có cảm giác phơi phới á xD Và cái beat cũng hay hay :x

4. Mayuyu Roid:

B-side. Đang là nhạc nền blog của tui =]] cái bài nó super duper nhí nha nhí nhảnh con cá cảnh lun =]] có hịu ứng Mecha trong đó nữa =]] nge cứ giông giống Miku =]]]]]]]]] Má Dú Ma Du Mà Dù Du <3
5. Saba no Kanzue:

B-side. Ed của Sabadol =]] thú thật mới đầu nghe bị dội =]] nghe ko ra giọng bạn nhỏ =]] nhưng càng nge càng thik =]] khúc giữa có cái đoạn tự kỉ của bạn, nôm na ra là "Bề ngoài thì là idol 17t nhưng thực ra tui 38 r..." *ôm bụng cười* =]]]]]]]]]]
6. Shinjuku Yuutouseido:

B-side. Beat lạ lạ :x giọng bạn giống cái thời Yasashiku Sasete lắm ; A ; tui mún 1 bài giống vậy mà s khó wá ; A ; nói chung bài này hay :x nge nhìu dễ bị nghiện :x
Nổi hứng lên post hình dìm hàng bạn tip =]] nhưng ko bằng cái tấm hum wa là cái chắc =]]]]]



 Cô bé ngày đó ~~~~ nay đã trở thành như thế này*chấm nước mắt*



Mah Goddess ; A ;

À mà tìnhh ình là hình như có leak bonus của bạn nhỏ lun r ; A:  tui sẽ ráng ko coi ; A ; NHẤT.QUYẾT.KO.COI ; A ; chờ cho đĩa về tới tay bật lên chết 1 cái chết thật đậm tính fangơ cho thỏa mãn ; A ; 

*cơ mà len lén nghía wa thì.....cái history.....có Mayu hùi 12t đó =]] còn cái making thì...chời ơi Hoàng tử à ~~~~~*

Link cho những ng ko chờ đợi dc ; A ; tui hứa với lòng mình sẽ k coi *bịt lỗ tai**nhắm chặt mắt*


cái Making PV nữa, kiếm dc là tui post liền ; A ;





Cái reaction của bạn =]]]]]]]]]]]]] tập giãn cơ mặt để quay PV à =]]]]]]]]]]]]]

Và đây là link cho những bạn hum wa ko coi dc live ; A ;


Và 2 phần talk: 

Part 1: Đây ~

Part 2: Đây ~

Tình hình là ~~~ trong cái talk, bạn nhỏ ho và sụt sịt mũi ; A ; chời ơi ; A ; bên bển đang -3 độ đó, -3, ăn mặc kỉu đó thì..... giữ gìn đừng để bệnh nha bạn ; A ; tháng 3 này nhìu thứ chờ bạn lắm đó ; A ; chưa kể bạn còn tốt nghiệp trung học nữa ; A ;

Ko bit bạn có lên ĐH k ta ~ chắc ko đâu ha =]] cái bản chất lười của bạn nó ngấm vô trong máu r =]]

Anw, tương lai của bạn thì bạn quyết định :) tui cũng ko dám nói nhìu, mong bạn chóng khỏe để còn đi hành xác wota =]]]]]]]]] với cố gắn đi ngủ sớm giùm tui ; A ; hum wa bạn blog lúc 00:30 ;A ; tui thiệt là tui xót bạn lắm đó ; A ;con gái mà ; A ; ngủ ít mà còn thêm công việc nhiều là ko dc ; A ;


Hum wa mama của tui thấy hình bikini của bạn nhỏ, phán đúng 1 câu xanh rờn:


Hình như ai có mông to thì ngực đều nhỏ nhỉ~

Tui thề là tui chết cười =]]]]]]]]]] chời ơi bạn nhỏ của tui =]]]]]]]]]] không được r =]]]]]]]]]]]]

Còn nữa =]] hum trứơc nhỏ bạn thân của tui buột miệng nói về cái mông của ẻm đúng 1 câu:

Người như ẻm, sinh con dễ mà sẽ khó cho em bé bú~

Chời ơi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] trui trik nguyên văn đó nha =]]]]]]]]]]]]]] thiệt là quá đáng mà =]]]]]]]]]]]]] con bé nó còn ko mún lấy ck chứ đừng nói là sinh con =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] *nhưng cái emo của bạn khi bồng em bé nó....wá chời :">*

Ko bàn chủ đề này nữa =]] vài cái gif thời xa xưa nào :x







=> thíu Rabutan nữa là đủ top 4 team B thời bấy giờ r :x


=> 2 bà xúm lại làm gì bé 15t của tui đóooooooooooooo =]]


=> Nya Nya ~~~~


=> cô Mii ; A ; cô lợi dụng bé nhà ko để ý kìa ; A ;


=> cái react của bé ; A ; chời ơi là siu mất máu ; A ;




=> à vâng, chỉ 1 bạn mèo nhỏ xíu xiu thôi mà cái react của bạn nó thật là..... =]]



=> bạn làm wá =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] nhưng dễ thươnggggggggggggggg *tim bay tá lả*


=> lại là cô Mii ; A ;


=> vẫn là cô Mii ';A ;


=> cái reaction =]]]]]]]]]]]] hết giữ hình tượng dc r nàng àkkkkkkkkkkkkk =]]]]]]]]]]]]]]







=> SaeMayu ~~~~~~ tui cũng thik cp này lắm mà sao ít hint wá ; A ; *cơ mà 2 cô kisu r nên...*








=> dìm hàng con bé wá rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr *ôm bụng**cười sảng* =]]]]]]]]]]]]]]]]]]

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. t thích mấy cái gif đầu wáaaaaaaaa=))))
      dthương chếttttt :xxxx bựa vô đối=))
      màh cái câu của t sao m thù dai wá v hả?=)))
      t nói rút kinh nghiệm từ thực tế mà=))

      cái tấm nó w bà Mii,con bé nó con nít wá:">

      ps:chúc mừng Bắp.chan *ừh thì tui là ng đôi khi cũng biết nghe lời đó mah:">nên tui edit nèh* hơn 1k views. chúc mừng tháng 3 thần thánh của gái thuận buồm xuuôi gió w MaJu *và với tui*=))

      Xóa
    2. tháng 3 thần thánh =]] bắt đầu với 3.5 =]] mất nết =]] anw thanks cô :))

      Xóa