Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Good day ~~~~








Hum nay mới sáng sớm mò lên facebook thì dc 1 con ng tag vô cái tấm này =]]



Tui thề là tui chết ngắc =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Má ơi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Tui là tui thần thánh hóa cái bạn này r nha =]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Nhìn cái  hình nó ngàn trấm thấy cha tui lun =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Tháng này là tháng của 2 cô ko có nghĩ 2 cô dc phép tung hoành ngang dọc đâu nha :))

TÌnh hình là sale bạn nh2 đã vượt mốc 100k r :) có thể sẽ ko dc no.1 Weekly, nhưng dù sao thì bạn cũng đã no.1 First Day r ha :)
 
Hi vọng single sau của bạn sẽ bứt phá hơn cả single này :) *chắp tay*
 
Mà hum nay bạn lên Hey! Hey! Hey! =]] quảng bá single =]]
 
Ước mơ được gắp Arupaka thành hiện thực r nhé :x
 
Nhìn cái con đó nó bựa khó ta kinh =]] bạn làm j mà chạy ôm cột lun thế trời =]]
 

 

Cơ mà vẫn dễ thương :x ai chưa coi thì coi đi nhé :))) cái mặt bạn hớn ko tả nổi :))

À bạn còn lên cover cái tạp chí gì đấy =]] có bonus 1 đoạn clip making =]]


Ai chưa coi thì chuẩn bị khăn giấy chùi máu mũi đi nha =]]]]]]]]]]] ngàn trấm lắm lun đó =]]]]]]]]]]]

Bạn càng ngày càng xinh hẳn ra ; A ; ôi ~~~~ gần sinh nhật bạn r ~~~~ *tung tăng*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét