Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

F*cking Shock ~~~~~!!!!



Tình hình là hùi tối hum wa SSA 2nd day.

Cái setlist shuffle làm tui thích ghê gớm ~

Gái nhà hát solo ~ ; A ; ~ mún coi ghê gớm lun ~ ; A ;

Mà sao chưa thấy gái nhà shuffle nhỉ ; A ; mún thấy gái nhà shuffle với Juju ~ ; A ;

Hi vọng là hum nay có ~ :"> vẫn chưa có mấy bài của MajiGaku mà :))

Cơ mà....



Cái surprise announcement hum wa ; A ;

Ju.chan vào K còn Milky vào B....

Dù chỉ là temp...nhưng.....

CÁI THỂ LOẠI GÌ THẾ NÀY????????????????


Ju dạo này sức khỏe xuống nhiều rồi ; A ; ẻm lo cho SKE quá chừng lun ; A ; vậy mà giờ còn 2 chân 2 thuyền nữa sao ẻm chịu nổi?

Milky thì...tui ko tìm hỉu NMB nhiều...nhưng mà ẻm vô team B thì cái họ của gái nhỏ bị đụng hàng ; A ; Watanabe ; A ;

Nói chung là tui ko có thik cái vụ này tí ti nào hết ; A ;

Nhưng mà cái chuyện gì cũng có 2 mặt của nó.

Bố già bảo sẽ nghỉ việc nếu mà cái plan kì này ko thành công.

Chứng tỏ là bố cũng đã nghĩ kĩ về chuyện này rồi.

Đâu phải ko đâu mà bố chuyển 2 bạn ace từ 2 nhóm khác vào 2 team của AKB :)

Có cảm giác như, bố muốn bảo SKE và NMB, Nếu 1 ngày Jurina và Miyuki biến mất thì sao.

Hmm... hoặc cũng có thể bố cho 2 bạn vào AKB để học hỏi thêm :)

Nói chung là phải chờ xem tình hình thế nào đã xD

Rồi còn cái single 26.... 36 mem đó nha =.=

Làm cái j mà nhét quá chời v nè ; A ;

Mà kì này có vote senbatsu thì tui cũng mua cùng lắm là 1 đĩa.

Chứ mua nhìu vô mà hàng vô tay thì cũng qua cái Sousenkyou mất tiu r =]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Thế nên, Mayu ak, xin lỗi bạn nha :((

Anw,

Hum nay concert day 3 ; A ;

Mà 2 hum r ko thấy bạn shuffle j hết ; A ;

Tui là tui nghếch mỏ đợi đó ; A ;

Hum stream ko coi dc ức chế mún chết  ; A ; thấy bạn hát AKB Sanjou mà ngồi cười ngu =]]

Ngầu wá chời ngầu :x

Mai sinh nhật bạn r đó :">

Ai anti cứ anti :x tui bit tui iu bạn là dc r :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét