Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Nah ah ; A ;

Sale ngày thứ 2 của Mayu: 23 987, tổng cộng sale 2 ngày đầu là 74 132.

Ngày thứ 2 thua Pi 4k ; A ; chời ơi wota Mayu đâu ra mà đấu với fangirl của Pi coi *cào tường*

 => Tác phẩm cổ động tinh thần của Mayu =]]]]]]]]]] toàn thỏ là thỏ =]]]]]]]]]]


Mới có cái sub cho CM Wonda của nàng nè:


Cái câu của bạn hay quá ; A ; 

" Mình nghĩ thật là tốt khi có được một đam mê nào đó. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi những người khác bất đồng với mình."

Nghe nó mang hơi hướm Mayuyu ghê :) đúng là cái gì mình đam mê thì cũng dễ thực hiện hơn nhỉ :) mà đã đam mê thì nên giữ vững nó, nếu ko thì sao còn có thể gọi là đam mê :)) đã thực hiện thì nên làm cho đến cùng, không bỏ cuộc dù cho ai có phàn nàn gì mình đi chăng nữa :)

Nói chung hum wa không có dc vui ; A ; điểm số, rồi thêm cái vụ bạn hạng 2 nữa ; A ; hơi bị bức bối trong người ; A ; nhưng thấy những lời này của bạn thì đã cảm thấy thoải mái hơn :) dú gì thì Lí cũng chả-phải-cái-môn-mà-tui-yêu-thích-tới-cuồng-nhiệt =]] Tiếng Nhật mới là đam mê của tui =]] với tui học khối D nữa =]] nên thôi, buông nhé :-j từ h sẽ ko wan tâm môn Lí nữa :-j

Anwwwwwwwwwwww ko nhắc tới chuyện học nữa =]]

Mới coi lại cái live của bạn =]]

Cái tướng đi dễ thương quá chời à *tung tim* cái lúc bạn bắt điện thoại lên á ~~~ cái giọng bạn á ~~~ "Sony Musiku Recodoru desu" =]]]]]]]]]]]]] hại tai ghê gớm =]]]]]]]]]]]]]

Còn cái lúc xin nước uống nữa ~ *lon ton**lon ton* Omizu...kudasai..." :"> á ~ được cái cô kia chỉ cho chai nước, ko Arigatou thì mắc j mà Gomenasai hả bạn =]]]]]]]] bạn dễ thương quá đi mà ~~~~~

À tình hình là 26/4 sẽ ra DVD set của cái AKB48+1 =]]]]]]]]] giá là 12600 yên =]]]]]]]]]]]] có ai đủ can đảm hốt kooooooooooooo =]] *troll face*

Và đây là cái mớ hình clone Mayu hum live =]] nhìn mà hết hồn =]] ai đó cho tui 1 bản để trong nhà đi :">







=> người và clone cười y chang nhau =]] sasuga CG desu ne ~~~~

Mà...nge bảo cái hum live...tuyết rơi nặng lắm á ; A ; vậy mà bạn mặc cái costume đó ; A ; lạnh như vậy thì mặc áo thun quần jeans cũng đâu cò sao đâu bạn ; A ; thấy thương quá ; A ;

À có cái clip này ; A ; chời ơi tui coi mà tui fangơ bạn như điên vậy đó ; A ;

Đây nè ; A ;

Chời ơi ;A ; mới vô là nằm chết 1 đống r ; A ; mái xéo ; A ; *cào tường* bạn chụp photoshoot kìa ; A ; thấy bạn lên phim đẹp hơn lên ảnh nhìu =]] mà kỉu nào thì cũng mất máu =]]

Cái lúc đi gặp Takurazaka =]] bạn fangirl "Iyaaaa ~" =]]]]]] chời ơi hại tai lắm lắm lắm =]] tui là tui fangơ mấy cái âm thanh fangơ của bản ghê hồn lun =]] chời ơi bản cứ Iýa ~~~~ wài =]]]]

Đúng là fangơ =]] ăn sâu vô máu r =]] mỗi lần fangơ là như trở về bản chất thật =]]

Mà tui nói thiệt =]] tui àm gặp bản ở ngòai đời tui ko bit tui sao nữa =]] lên cơn fangơ trước mặt bản thì...ngại chếttttttttt =]]]]]] mà xỉu thì tốn thời gian =]]]]]]]]] chời ơi phận fangơ =]]]]]]

Có cả bạn lúc nhỏ chíu :"> áo thun hồng :"> cả Rabutan nữa ah ~~~~  dễ thương chết ng :x

Có ai có cái bản Mitsuami no Kimi e ballad ver trong Girl's Factory ko cho tui xin cái link nha ; A ; chời ơi nge ít có thấm đâu ; A ; mới đầu bản còn bị khựng nhạc nữa ~~~ chời ơi là thích ~~~~



Anwwwwwww hum nay là thứ 6 nhé ~~~~~~~~~~

Hum nay có Sabadol nhé :x

Chúng ta sẽ dc nghe câu "Tôi không phải là CG!!!" của bạn kèm theo hành động chọi phấn của Usazen :x

Lúc bạn giận lên nhìn super super super super S lun đó ; A ; thiệt là BDSM tinh thần quá đi mà ; A ;

Nhưng mà, theo như cảm nhận của tui, nay có thêm lời của Yuki, thì bạn ko phải là người bộc lộ tình cảm thật của mình ra trướ mọi người. Lúc nào cũng cười. Chính vì vậy, mỗi lần bạn khóc, đều là những lần không thể kiểm soát được tâm trạng của mình nữa. Lúc đó không kiềm chế dc nên nước mắt mới chảy ra. Điểm lại những lần bạn khóc trên sân khấu , ở Budokan lúc bị chuyển team, trong sinh nhật của bạn hùi 15 và 16, trong 2 lần sousenkyou, cũng hồi 15 và 16....còn lúc sousenkyou 17t thì ko khóc, ngược lại còn cười nữa. Nhưng khi về chỗ ngồi thì bạn buồn xo. Nhưng tui vui là vì bạn đã ý thức được sousenkyou ko phải là tất cả, và bạn đã thuộc top 5, đứng trên bao nhiêu người khác rồi. Nhận thức của bạn đã trưởng thành hơn hẳn. Và tui tự hào về điều đó, về một con người chỉ hơn mình 1t nhưng đã là thành viên trẻ nhất trong dàn media senbatsu *tính tới thời điểm hiện tại* :) *nhưng cái tính con nít thì chưa bỏ được đâu*

Tui đặt niềm tin nơi bạn đó :) một ngày nào đó hi vọng tui sẽ được gọi bạn là Mayu- the Ace of AKB nhé :)

Với mong được gặp bạn ngoài đời 1 lần wá ; A ; wa Vn mà vô HCMC đi bạn ơi ~~~~~

Sáng thứ 6 tốt lành nhé :x và hum nay bạn sẽ lên Music Station :"> minna nhớ xem :x

2 nhận xét:

  1. Thấy chưa, vậy mà chỉ xem cap, hối hận vì mém bỏ lỡ chưa :)))))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ =]] mai mốt có show nào của Mayu sẽ coi đầy đủ =]]

      Xóa