Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Mayu's Mini live ~

Chời ơi ~

Tui tự kỉ quá sức tưởng tượng ; A ;

Hum wa mini event của bạn nhỏ ; A ;

Có cả Heart-shooting session nữa ; A ;

Mà tui ko dc đi ~~~~~

Đúng hơn là ko đi dc ; A ;




Người gì đâu mà dễ thương tàn bạo ; A ;

Tui cũng mún bị bắn như thế *ôm tim*


*pằng chíu* ; A ;


Hum wa staff cũng tổ chức sn sớm cho bạn lun ; A ; 18t r nha ~~~~


Từ đó tới h độ dễ thương ko giảm mà còn tăng vùn vụt tỉ lệ thuận độ nữ tính ; A ;

À mà,

Crescent Mall bên quận 7 có cái Japan Style Shop.

Có máy purikura á :"> có cho mượn đồ mặc chụp hình xD free ~

Đang KM nên 100k/lần xD sau 31/3 sẽ là 200k đó xD minna ghé wa nha xD

Cái chị làm ở đó cũng fan gái nhà, oshi Takamina xD trong đó cũng có chưng mag, với singles nữa~

Nge bảo mai mốt sẽ nhập hàng của gái nhà về xD *nhảy múa*




Thế nên minna ghé qua đi nha xD cổ vũ fan akb wa nữa ~

À mà hình như sắp tới Maju ra mag chụp graavure mừng graduation~~~~~

Tui sẽ h  bằng mọi giá xDDDDDDDDDDDDDd

Đôi chẻ của tui ~~~~~~


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét