Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

KOUHAKU \m/\m/\m/

Hum nay là ngày release bộ DVD của Kouhaku \m/

Cái concer-shuffle-trá-hình của các gái hùi tháng 12 năm ngoái \m/\m/\m/\m/

Tui là tui chỉ mong 2 thứ thôi ~~~~~~~~~~~

Cái Temodemo no Namida MayuJuri ver ~~~~~

Cùng cái Making of á ~~~~~~~~~~~


Quăng hint cho tui hứng đi 2 trẻ :">

Tui mong dc thấy 2 trẻ đứng hoa tay múa chân với nhau ~~~~~~

Tui hứa sẽ hốt iso về coi gấp :">

Treo torrent á ~~~~~

Lúc live stream góc quay khác, nhưng lên DVD sẽ lại có góc way khác ~~~~~~

Bấn cho chết người à ~~~~~~~~~~

Tui mong cái khúc Acchan phá nhà ga camera sẽ chĩa wa 2 bạn 1 chút :">

Tại bít sao hok ~~~~

Lúc đó á ~ hết chỗ á ~ Nên Mayu leo lên đùi Juri ngồi ~~~~~

Ngồi

Trên

Đùi.

Đùi. ĐÙI đó nha. ĐÙI ~~~~~~~~~~~~~~~~

Tình tứ chết bỏ ah ~~~~~~

Tui mà thấy dám tui lên cơn lắm á ~~~~~~~

Có 1 tấm leak ra hum wa tui post đó =]]

Và tui là tui mún biết nguồn cơn sự việc ra sao =]]

Chết chắc rrrrrrrrrrrrrrr =]]

Mà dạo này 2 trẻ hay dính nhau :))

GM5 có bonus photo 2 trẻ chụp chung ~

Weekly Playboy 2 trẻ chụp gravure chung ~~~

Tui ít mơ, mà mấy hum nay cứ mơ thấy 2 trẻ quài ; A ; ko ngủ dc lun á ~ ; A ;

Đã vậy còn có tin MG3 starts in July nữa ; A ;

Sớm muộn j cũng có hint à ; A ;

Tui chết chắc lun ~

Sao mà bấn 2 trẻ quá v nè ; A ;

4 nhận xét:

  1. =))) í, có MG3 sao, sướng quá đi

    mà nghĩ lại, may sao bạn Ju bạn hoạt động thêm ở team K chứ có dính gì tới team B chắc Yukirin của tui mất luôn con gái quá =)))))))))))))

    Ps: Nhìn mấy cái ảnh =v= là thấy bạn Chuột bạn là uke nhá, còn bạn Ju kia mới là seme đó ;)

    Trả lờiXóa
  2. MG3 tui ủng hộ cún lên nắm quyền trị bạn chuột =))))))

    Trả lờiXóa
  3. Làm j làm miễn có moment cho tui bấn là dc r *cười* =]]

    Trả lờiXóa
  4. cái này coi ở đâu vậy bạn

    Trả lờiXóa