Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Hoping ~

Tình hình rất ư là tình hình ==''

Tui cứ có cái suy nghĩ là tháng 4 này nhà AKB qua Vn ==''

Lí do thì là đây:

 + 14-15/4 có Genki Fes do Đại sứ quán Nhật tổ chức ~ nghe bảo có mời >200 nghệ sĩ qua biểu diễn.

 + Hoa họa trò trên FB hum trước có post hỏi "Nếu AKB với dàn senbatsu đầy đủ qua VN thì bạn có hào hứng tham gia concert hay ko?"

 + Bà con cmt loạn cả lên thì thấy HHT cmt là "Nothing is impossible. Sẽ chờ thông tin chính xác r update sau"

..............



Thiệt lun á =]] tự nhiên ngồi nghĩ lại cái rùng mình à =]]]]]]]]]]

Mấy gái mà qua VN vô HCM là tui điên á =]]]]]]]]]]]]

Lạy trời là thật đi ha :"> Mayu à qua đây nữa đi ha :"> ta dẫn nàng đi ăn hột vịt lộn :-" =]]]]]]]]]]]]


Cô búp bê của tui :*

Tui tự kỉ lắm á ; A ; chìu mai có stream 1st day của SSA ; A ; mà tui ko coi dc ; A ; mắc học r ; A ;

Bùn ghê gớm lun ; A ;

Không bit mai 2 trẻ của tui có làm j nhau đây ko nữa ; A ;

Chúng nó mà song ca Kinjirareta Futari đi là tui đẹp trời lun á ; A ; bay cái vèo lên nóc nàh ngồi lun á ; A ;


Cứ cười cười vậy đi mà tui chết ngắc ; A ; Người gì đâu mà dễ thương quá xá đi mà ; A ;


Iu lắm lun :x:x ráng chờ tới sn bạn là tui ăn mừng thiệt lớn xDDDDDDDDDDD

Mà bạn với Miichan quảng cáo lipstick cho Dior á ~ nhìn khác lắm lun >.< tui nhìn hok ra lun r ; A ;


Cái con người bên trái >.< nhìn ko ra lun r đó ; A ; *xơ xác ver.* =]]]]]]]]]]]]]]]]] mà s tui nhìn tui bấn ko nổi mới ghê chớ  =]]]]]]]]]]]]]]]]]

31/3 này bạn lại có event ~ ở Nagoya ~~~~~ :"> Nagoya đó nha ~~~~~ có ai làm special guest hok ta ~

Có đi là tui vui à ~~~~~

Mà,

Ngoài lề chút~

Hum nay tui đã dc chứng kiến cover 4 type của Sashi ~ coi full PV lun ~

Nói túm lại thì ~ chỉ ấn tượng, hay đúng hơn, bị dội, nói nặng hơn là bị dị ứng, cái đầm màu hồng chóe rực rỡ bình minh của bản =='

PV cũng thường ko đặc biệt mấy. Coi thấy nhàm.........

And here i am wondering again why her solo is happening..........*facepalm*

Đúng là avex nhỉ.............

*cười*


2 nhận xét: