Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

[Fanfic] Pararelle World

Fic viết trong những lúc tự kỉ =]]

Viết được 1 ít thì tịt ngòi =]] nên nó cực cực ngắn =]]]]]]]]]]]]

Vậy nên up lên cho mọi người xem ~ ai có ý kiến gì đóng góp cho tui với nha ; A ; để bit đường mà viết tip ; A ; chứ tự nhiên ko nghĩ ra là nên viết cái j nữa hết á ; A ;

Rating: 15 ~ bình thường thôi :))

Pairing: WMayu ~~~~        

Do enjoy minna ~~~~





Pararelle World

Gặp g.


Mơ màng...

..."Mình...đang đâu...thế này...."

Khẽ ngồi dậy.

- Cô ấy tỉnh rồi, mau báo cho Hoàng t.

- Dạ!

- Công nương, người cảm thấy như thế nào ạ?

.......

Hả?

Công nương?

Nhật Bản mà còn có cái cách xưng hô như thế sao!?

- Tôi...tôi đang đâu thế này!?

Bấy gi, cô gái nhỏ mới định thần nhìn quanh. Một căn phòng theo phong cách của Châu Âu thời Trung cổ, lấp lánh và sang trọng.

- Vương quốc của Phép màu, thưa công nương. Người hầu gái cung kính đáp.

- Sao...tại sao tôi lại đây...gì kì vậy nè...

- Xin công nương mau chóng thay y phục mà chúng tôi đã chuẩn bị. Hoàng t đang ch người đấy.

- Hoàng t??!

- Vâng. Và gi thì xin công nương nhanh chóng lên cho.

- Khoan, khoan...

Không để cho cô gái nhỏ kia kịp nói tiếng gì, những người hầu gái đã khoác lên người cô gái những lớp trang phục toàn lụa là, và cho cô đeo lên những th trang sức lấp lánh, trên đầu cô còn được đội thêm một chiếc vương miện nho nhỏ nữa.

- Trông công nương thật xinh đẹp. Mau lên, không thể để Hoàng t ch thêm nữa.

Và họ hộ tống cô gái nhỏ.

"Cái chuyện quái gì đang xảy ra thế này... Sao mình không hiểu gì hết vậy!?"

Nhìn quanh.

"Cơ mà...cái này..trông giống lâu đài quá ~ không biết cái tên này có phải Hoàng t thật không nhỉ ~ đừng nói trông hắn giống Francis.oniichan nha ~ mình mà lên cơn bấn thì...mất mặt..."

- Thưa công nương, xin mời.

Cánh cửa được chạm trổ tinh xảo t t m ra.

Cô gái nhỏ ngơ ngác, bước vào, đưa mắt rụt rè nhìn quanh.

- Quân vô lễ! Tại sao không cúi chào Hoàng t?!

- Dừng lại. Không được đụng đến cô gái của ta.

- Xin Hoàng t th lỗi.

- Ngươi lui ra.

- Vâng.

Cánh ca t t đóng lại.

- Nào, cô gái, lại đây. Em tỉnh rồi đấy à?

Một giọng nói trầm ấm cất tiếng.

Cô gái nhỏ còn đang run s bởi tên lính, đầu gúi gằm ko dám ngẩng lên.

- Sao thế? Ta không làm hại em đâu. Mọi người đây cũng thế. Em là khách của ta cơ mà.

-.... Thật...không?

Cô gái rụt rè hỏi.

- Thật! Gi thì ta có vài điều cần phải hỏi em. Em là ai, và em, tại sao lại lạc đến Vương quốc này?

- Tôi...là Watanabe... Mayu... Tôi đang trên đi picnic với các bạn thì trông thấy một con arupaka....Thích quá nên tôi....đuổi theo...chạy hoài..chạy hoài thì..tôi vấp ngã...và khi tỉnh dậy thì tôi...đã đây...

- Hmm... Đang đi săn thì ta gặp em nằm bất tỉnh bên gốc cây nên liền đem em về đây. Vương quốc ta thường nghe đến chuyện người t thế giới khác đi lạc sang đây lắm, thế nên, em c lại đây cho đến khi ta tìm được đường về nhà cho em, nhé!

- Vâng...

- Mà, ta quên chưa giới thiệu. Ta là Yuu, Hoàng t của Vương quốc này. Rất vui được gặp em.

Người con trai bước đến trước mặt Mayu, nhẹ nhàng nâng bàn tay của cô lên, và đặt lên nó một hụ hôn.

- Anh...anh làm gì vậy??!

Mayu rụt tay lại, la lên.

- Bình tĩnh nào, đây chỉ là phép lịch s của một quí ông khi gặp một công nương mà thôi.

Đến lúc này Mayu mới nhìn rõ mặt của Yuu. cũng như Yuu mới tận mắt trông rõ từng đường nét trên gương mặt Mayu. Hôm mang Mayu t rừng tr về, trời tối và mặt cô bé thì lấm lem nên Yuu không để ý. Nhưng hôm nay thì...

- Ể????

Cả hai đều la lên cùng một lúc.

Chuyện gì xảy ra thế này?!

Gương mặt của cả hai là một. Điểm khác biệt duy nhất là kiểu tóc!

Mái trước của Mayu là mái ngang. Và cô bé đang xõa.

Còn mái trước của Yuu được vuốt ngay ngắn qua một bên, đuôi tóc cột cao.

- Chuyện gì thế này?!!!!!!!!!!

Hai bên nhìn nhau, không thốt nổi nên lời.

- Không thể tin được!!

Và hai người đưa tay bẹo má nhau.

- Đôi mắt này, cái mũi này, cặp môi này....là của mình/ta mà!

Lại còn thốt lên cùng lúc nữa!

Im lặng.

Yuu phì cười.

- Lần đầu tiên ta gặp một người có những nét giống ta đến như thế này. Thật là thú vị!

Mayu cũng đã cảm thấy thoải mái hơn, ai mà ng chàng hoàng t này lại có khuôn mặt y chang mình cơ ch!

- Đây cũng là lần đầu tôi gặp một người con trai có khuôn mặt giống mình đấy, thưa hoàng t.

- Haha, đối với em thì ta có một đặc cách, c gọi ta là Yuu!

- Vậy...có ổn không?

- Thì ta sẽ gọi em là Mayu, được ch? Nào, gọi tên ta xem.

-... Yuu..kun...

- Tốt lắm, Mayu.chan!

Và Yuu cười. Một nụ cười tỏa nắng thật đẹp, mà cũng thật hiền, tựa như một bông hoa hướng dương vậy.

"Thịch"

"Ể...chuyện gì thế này...sao t nhiên nhìn anh ta mình lại....Không thể nào... chắc là tại thấy chính gương mặt của mình mà kiểu tóc khác đây mà...không thể nào..."

Đỏ mặt. Và Yuu cũng đã nhận thấy điều đó. Một nụ cười nhẹ thoáng qua.


=====================

Giờ thì ai co gạch đá gì thì chọi thẳng tay đê =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

6 nhận xét:

  1. Where's my raep smut!? *Chọi bông gòn* xDDDD
    Ooh, cameo of myself xDDDDD I dun think Arupaka wud appear in JP though xDDDDDDDDDDDDDD But still, brilliant dude!!! I wish there were more... ; A ;

    Trả lờiXóa
  2. thử hoạt cảnh nàng công chúa phá banh cung điện nhờ bản tính S coi =))

    Trả lờiXóa